HIGHLIGHT CONTENT

The Good Lie ฉายรอบเวิร์ลด์พรีเมียร์ที่เทศกาลภาพยนตร์เมืองโตรอนโต้ นักวิจารณ์พร้อมใจยืนปรบมือยาว 10 นาที หลังชมภาพยนตร์จบ

  • 6,531
  • 21 พ.ย. 2014

รีส วิทเธอร์สปูน กลับมาเฉิดฉายอีกครั้ง เมื่อ ภาพยนตร์ฟิลกู้ด สุดประทับใจที่เธอรับบทนำ The Good Lie  (เดอะ กู้ด ไล) ได้รับเลือกให้เข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์เมืองโตรอนโต้ และได้เปิดฉายรอบเวิลด์พรีเมียร์ หรือ รอบปฐมทัศน์โลก ไปเมื่อ วันที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา และได้สร้างเซอร์ไพร์ส ให้แก่ผู้ชม ด้วยเนื้อหาที่สุดประทับใจจนทำให้ผู้ชมพร้อมใจกันลุกขึ้นยืน ปรบมือยาวนาน 10 นาที หลังชมภาพยนตร์จบ โดย รีส วิทเธอร์สปูน นักแสดงนำได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า  “ประเด็นใน The Good Lie มันจับใจฉัน เรื่องราวของผู้หญิงที่ใช้ชีวิตไปวันๆ จนวันหนึ่งเมื่อเธอได้เรียนรู้ที่จะตั้งใจทำอะไรเพื่อใครแบบจริงจังดูสักครั้ง หัวใจเธอก็เปลี่ยนไปและเปิดรับสิ่งใหม่ๆ ได้มากขึ้น“

The Good Lie (เดอะ กู๊ด ไล) คือภาพยนตร์ที่พูดถึงเรื่องราวของ แคร์รี่ หญิงสาวนักสังคมสงเคราะห์ (รีส วิทเธอร์สปูน) ที่ได้รับมอบหมายในการช่วยเหลือเด็กชายชาวซูดาน 4 คน ซึ่งต้องลี้ภัยทางการเมืองมาอยู่ในสหรัฐอเมริกา ประเทศที่กว้างใหญ่และแตกต่างจากประเทศของพวกเขาอย่างสิ้นเชิง ในขณะที่การปรับตัวให้เข้ากับบ้านหลังใหม่ไม่ใช่เรื่องง่าย การลืมอดีตที่เลวร้ายและขมขื่นก็เป็นเรื่องที่ยากไม่แพ้กัน  แม้ตอนแรก แคร์รี่ จะช่วยเด็ก ๆ เพราะหน้าที่บังคับ แต่สุดท้ายเธอก็ค้นพบว่าบางครั้งการช่วยใครด้วยหัวใจที่แท้จริง มันก็จะเปลี่ยนโลกของพวกเขาไปตลอดกาลได้เช่นกัน

The Good Lie คือผลงานการอำนวยการสร้างของผู้กำกับยอดฝีมืออย่างรอน ฮาวเวิร์ดที่เคยได้ดว้ารางวัลออสการ์มาแล้วจากผลงานการกำกับของเขาในภาพยนตร์เรื่อง The Beautiful Mind (เดอะ บิวตี้ฟูล มายด์) รวมทั้งยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเดียวกันอีกครั้งจากภาพยนตร์เรื่อง Frost/Nixon (ฟรอสท์/นิคสัน)

 

 
 
The Good Lie มีกำหนดเข้าฉายในประเทศไทย ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส 25 ธันวาคม 2014

หลอกโลกให้รู้จักรัก

  • 25 December 2014
  • Adventure / ชีวิต /
  • 110 นาที
15+