HIGHLIGHT CONTENT

ปกป้องหรือทำลาย ฝ่ายไหนจะเป็นฝ่ายชนะ The Dark Tower ในระบบ True | 4DX

  • 5,242
  • 21 ก.ค. 2017

ปกป้องหรือทำลาย ฝ่ายไหนจะเป็นฝ่ายชนะ The Dark Tower ในระบบ True | 4DX

ภาพยนตร์ The Dark Tower ถูกดัดแปลงมาจากนิยายชุดขายดีและมีรางวัลการันตีมากมายของสตีเฟ่น คิง ที่ได้ “ไอดริส เอลบา” และ “แมทธิว แมคคอนนาเฮย์” สองนักแสดงชื่อดังมารับบทนำเป็น “สิงห์ปืนไว” และ “ชายชุดดำ” ตัวละครจากสองฝ่ายที่มีเป้าหมายแตกต่างกัน คือฝ่ายหนึ่งปกป้อง ส่วนอีกฝ่ายจ้องทำลาย โดยมีหอคอยทมิฬและ “เจค แซมเบอร์ส” หนุ่มน้อยผู้มีพลังพิเศษเป็นกุญแจสำคัญเพื่อบรรลุเป้าหมายนั้น แค่พล็อตเรื่องก็น่าสนใจแล้ว แถมรับรองว่าต้องได้เห็นฉากบู๊แบบยิงกันสนั่นหวั่นไหว มันส์สุดๆแน่นอน ส่วนเรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไป ต้องมาติดตามในระบบ 4DX เท่านั้น ด้วยเอฟเฟ็คท์กว่า 16 ชนิดที่พร้อมจะเสริมความมันส์ของการชมภาพยนตร์ให้คุณในทุกๆฉาก ตื่นเต้นจนแทบนั่งไม่ติด แต่จะมีเอฟเฟ็คท์อะไรน่าสนใจในฉากไหนกันบ้าง ไปดูกันเลย!

รู้สึกได้ถึงกระสุนทุกนัด ด้วยเอฟเฟ็คท์จาก 4DX (Air Shot, Flash, Motion)

โรแลนด์ เดสเชน” (รับบทโดย ไอดริส เอลบา) สิงห์ปืนไวคนสุดท้าย ผู้มีหน้าที่ในการปกป้องหอคอยทมิฬจาก “วอลเตอร์ ปาดิค” (รับบทโดยแมทธิว แมคคอนนาเฮย์) ชายชุดดำที่หวังจะทำลายหอคอย เป้าหมายที่ขัดแย้งกันทำให้โรแลนด์ต้องต่อกรกับวอลเตอร์ด้วยอาวุธที่เขาถนัดที่สุดนั่นก็คือปืน และฉากไหนมีปืนก็รับรองว่าฉากนั้นต้องสนุกแน่ แต่สนุกแค่ในภาพยนตร์มันยังไม่พอ ต้องมาเสริมความสมจริงด้วยเอฟเฟ็คท์จากโรง 4DX อย่างเอฟเฟ็คท์ลมปะทะและเอฟเฟ็คท์แสงแฟลชวูบวาบในฉากที่สิงห์ปืนไวลั่นกระสุนปืน ที่ไม่ว่าจะกี่นัดต่อกี่นัด เอฟเฟ็คท์ของ 4DX ก็จัดให้ได้หมด และยังมีเอฟเฟ็คท์เก้าอี้โยกในฉากเคลื่อนไหวต่างๆ เรียกว่าสมจริงสุดๆ

ติ่นเต้นไปกับฉากข้ามมิติสู่อีกโลก (Flash, Wind, Vibration)

กุญแจสำคัญในการบรรลุเป้าหมายของ “สิงห์ปืนไว” และ “ชายชุดดำ” คือพลังพิเศษภายในตัวของ “เจค แซมเบอร์ส” (รับบทโดย ทอม เทย์เลอร์) หนุ่มน้อยที่รับรู้ได้ถึงโลกมิด-เวิลด์ และสามารถเดินทางข้ามมิติมายังโลกนั้น ซึ่งพลังพิเศษของเจคสามารถใช้เพื่อปกป้องหอคอยได้ แต่ชายชุดดำกลับต้องการจะใช้พลังนั้นเพื่อนำพานรกมาสู่ทุกโลกรวมถึงโลกของเจคด้วย จึงเป็นหน้าที่ของสิงห์ปืนไวที่จะหยุดยั้งเขา และแน่นอนว่าด้วยเอฟเฟ็คท์ของ 4DX จะทำให้ฉากข้ามมิติของเจคตื่นตาตื่นใจยิ่งขึ้น เช่น เอฟเฟ็คท์แสงแฟลชเจิดจ้าในตอนที่ประตูมิติถูกเปิด เอฟเฟ็คท์ลมแรงที่พัดเข้าใส่ และเอฟเฟ็คท์เก้าอี้สั่น ตื่นเต้นสมจริงจนเหมือนจะถูกดูดเข้าไปในโลกต่างมิตินั้นด้วย

สมจริงสุดๆ กับฉากต่อสู้และการเคลื่อนไหว (Motion, Vibration, Back Tickler)

หลังจากที่รู้แผนของชายชุดดำ เจคต้องร่วมเดินทางไปกับสิงห์ปืนไวเพื่อตามหาหอคอยทมิฬและใข้พลังพิเศษของเขาในการปกป้องมัน แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะความแข็งแกร่งของชายชุดดำบวกกับแผนการณ์สุดโหดและลูกสมุนมากมาย งานนี้สิงห์ปืนไวมีเหนื่อย แต่ถ้าตัวร้ายยิ่งเอาชนะยากเท่าไหร่หนังก็ยิ่งสนุก เพราะงั้นเตรียมไปมันส์กันได้เลย และถ้ามาดูในโรง 4DX ก็ยิ่งมันส์เพิ่มเป็นทวีคูณ ด้วยเอฟเฟ็คท์ทะลุจอถึงเนื้อถึงตัวอย่างเอฟเฟ็คท์เก้าอี้โยก เอฟเฟ็คท์เก้าอี้สั่น หรือจะเป็นเอฟเฟ็คท์สะกิดหลังในฉากต่อสู้ ที่จะทำให้คุณรู้สึกถึงแรงกระแทกและการเคลื่อนไหวราวกับคุณรับบทเป็นตัวละครในเรื่องยังไงยังงั้น!

ภาพยนตร์เรื่อง The Dark Tower เข้าฉายในระบบ True l 4DX ในวันที่ 10 สิงหาคมนี้ ที่โรงภาพยนตร์ True l 4DX ทั้ง 8 สาขา พิเศษ!! โปรโมชั่นสำหรับนักเรียน-นักศึกษาผู้ถือบัตร Mgen Student ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ 4DX 1 ใบ รับฟรีอีก 1 ใบ ทุกวันอังคารเท่านั้น! ยังไม่พอ ต่อด้วยโปรโมชั่น Movie Day ทุกวันพุธ ชมภาพยนตร์ในระบบ 4DX ราคาเริ่มต้นเพียง 250 บาท ทุกสาขา ยกเว้นสาขาพารากอน เริ่มต้น 350 บาท!! มันส์คูณสองด้วยสุดยอดเอฟเฟ็คท์กับหนังเรื่องโปรดของคุณ!!

 

หอคอยทมิฬ

  • 10 August 2017
  • Adventure / ผจญภัย / แฟนตาซี / สยองขวัญ /
  • 95 นาที
15+