HIGHLIGHT CONTENT

ผู้เฝ้าประตูแอสการ์ด 'ไอดริส เอลบา ' พร้อมเปิดเผยความลับจาก2โลกใน 2 หนังโคตรน่าดู

  • 31,374
  • 13 ก.ค. 2017

ไอดริส เอลบา ผู้เฝ้าประตูแอสการ์ด
2 หนังโคตรเท่เข้าฉายในปีนี้

 

 

ไอดริส เอลบา นักแสดงผิวสีสุดล่ำที่มีผลงานหนังอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็น Thor,Star Trek Beyond ,Finding Dory ,Zootopia   ก่อนหน้านี้เขาเคยมาเยือนเมืองไทยและเรียนเพลงมวยจากบัวขาว บัญชาเมฆ ซึ่งในปี2017 เขาเตรียมกลับมาปลดปล่อยความมันส์อีกครั้งกับ 2 หนังฟอร์มยักษ์น่าจับตาทั้งเรื่องของการแสดงและความมันส์ลุ้นระทึก 

 

 

เรื่องแรกที่เราจะได้รับชมคือ The Dark Tower หนังมีกำหนดฉาย 10 สิงหาคมนี้ ความน่าสนใจของหนังเรื่องนี้อยู่ที่มันเป็นหนึ่งในบทประพันธ์ของสตีเฟน คิง เจ้าพ่อนวนิยายสยองขวัญที่กว่าจะใช้เวลามาสร้างเป็นหนังต้องผ่านร้อนผ่านหนาวมามากกว่า 20 ปี สำหรับ  The Dark Tower  โดย ไอดริส เอลบา รับบทเป็น โรแลนด์ เดสเชน หรืออัศวินปืนไว ชายผู้สามารถสังหารคนได้ในพริบตาเพียงแค่เล็งปืนไปยังเป้าหมาย เขาต้องการจะเดินทางไปที่หอคอยทมิฬ เพื่อทำภารกิจบางอย่าง แต่เขาต้องพึ่งพา เจค แชมเบอร์ เด็กหนุ่มจากโลกที่สามารถเดินทางข้ามมิติได้นำพาเขาไปยังจุดหมาย 

 

 

สำหรับภาพยนตร์อีกเรื่องที่เราจะได้ชมในปีนี้ของ คือ Thor: Ragnarök  หนังมีกำหนดฉาย 2 พ.ย.นี้ ไอริสยังคงรับบทเป็น เฮมดอลล์  ผู้เฝ้าประตูแอสการ์ด แต่ความน่าดูของบทนี้อยู่ตรงที่มีคนคาดเดาว่าอัญมณีอินฟินิตี้ชิ้นสุดท้ายอาจจะอยู่ในดวงตาของเขาก็เป็นได้

 

 

สำหรับเนื้อเรื่องของ Thor: Ragnarok เป็นภาพยนตร์ภาคที่ 3 ของ Thor เทพเจ้าสายฟ้า ในภาคนี้ธอร์ (รับบทโดย คริส เฮมส์เวิร์ธ) ถูกเนรเทศไปยังสุดขอบจักรวาล กลายเป็นนักโทษโดยปราศจากค้อนคู่ใจ เขาจะต้องหาทางกลับไปยังแอสการ์ดเพื่อหยุดยั้งมหาสงครามที่จะทำลายล้างดินแดนแห่งเทพ และจบสิ้นอารยธรรมแห่งแอสการ์ด ภายใต้เงื้อมมือของวายร้ายคนใหม่ที่ทรงพลังและโหดเหี้ยมที่สุด เฮล่า (รับบทโดย เคท แบลนเชตต์) แต่ก่อนอื่นเขาจะต้องเอาชีวิตรอดจากการต่อสู้แบบฉบับกลาดิเอเตอร์ให้ได้เสียก่อน ซึ่งคู่ต่อสู้ในครั้งนี้คือ เดอะ ฮัลค์!  

 

หอคอยทมิฬ

  • 10 August 2017
  • Adventure / ผจญภัย / แฟนตาซี / สยองขวัญ /
  • 95 นาที
15+