HIGHLIGHT CONTENT

เผยโฉมหลังไมค์ เสียงพากย์ไทย Storks แอนิเมชั่นนกกระสาที่คนดู 100% หลงรัก

  • 13,472
  • 27 ก.ย. 2016

เผยโฉมหลังไมค์ เสียงพากย์ไทย Storks
แอนิเมชั่นนกกระสาที่คนดู 100% หลงรัก 

 

 

เผยมาให้ได้ทราบกันแล้วกับทีมพากย์เสียงไทยในภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง Storks บริการนกกระสา เบบี๋เดลิเวอรี่  ซึ่งในเรื่องนี้ได้ทีมพากย์เสียงคุณภาพมากมายพร้อมด้วยนักแสดงชื่อดังอย่าง เฟิร์น พัสกร พลบูรณ์  มาพากย์เสียงเป็น ทิวลิป เพื่อนร่วมทางของจูเนียร์ และเป็นมนุษย์เพียงคนเดียวบนเทือกเขานกกระสา  โดย เฟิร์น พัสกร  เปิดใจถึงในการได้มาพากย์เสียงในภาพยนตร์เรื่องนี้  "ในภาพยนตร์  Storks  พากย์เสียงเป็น  ทิวลิป  จะเป็นคนๆเดียวที่อยู่ในโรงงาน และถือได้ว่าเป็นครั้งแรกในชีวิตของ เฟิร์น  ที่ได้พากย์เสียงภาพยนตร์แอนิเมชั่น เสียงจะออกห้าวๆ แตกๆ นิดนึง แต่จะถนอมเสียงให้มากที่สุด เพื่อให้คาแร็คเตอร์ของทิวลิป ออกมาสดใส ลั้ลลา" 

 

 

อาวอ - จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร   พากย์เสียงเป็น ฮันเตอร์  
ในภาพยนตร์  Storks พากย์เสียงเป็นหัวหน้าใหญ่ ฮันเตอร์  รู้สึกดีใจที่ได้มาพากย์เสียงในภาพยนตร์  Storks เพราะน้อยเรื่องที่จะได้พากย์การ์ตูน แทบจะไม่ต้องดัดแปลงเสียงอะไรเลย ใช้โทนเสียงของตัวเองนี่แหละ

คม - คมสรร รัตนากรบดี  พากย์เสียงเป็น   จูเนียร์   
ในภาพยนตร์  Storks พากย์เสียงเป็น   จูเนียร์    คาแร็คของจูเนียร์ จะออกมันส์ๆ มีหลากหลสยอารมณ์  โทนเสียงของจูเนียร์ก็จะหลากหลายเหมือนกัน อย่างเช่น จะโกหกก็เสียงแหลมๆ  หรือส่งของเสร็จแล้วมีอารมณ์เสียงเท่ๆ

ตั้ม - คุณอรรคพล วิมลพัชร  พากย์เสียงเป็น นกพีเจี้ยนโทดดี้   
ในภาพยนตร์  Storks พากย์เสียงเป็น นกพีเจี้ยนโทดดี้  สำหรับนก นกพีเจี้ยนโทดดี้  จะเป็นนกที่พูดไม่ชัด เหมือนลิ้นคับปาก เลยต้องพยายามพูดไม่ชัดตามคาแร็คเตอร์ของนกพีเจี้ยนโทดดี้

Storks -บริการนกกระสา เบบี๋เดลิเวอรี่  เข้าฉาย 22 กันยายน 2016 ในโรงภาพยนตร์ นำทีมให้เสียงพากย์เสียงโดยแอนดี แซมเบิร์ก, เคที คราวน์ , เคลซีย์ แกรมเมอร์ , เจนนิเฟอร์ อนิสตัน , ไท เบอร์เรลล์ , คีแกน-ไมเคิล คีย์ , จอร์แดน พีล  และแดนนี เทรโฮ   กำกับการแสดงโดย นิโคลาส สโตลเลอร์  และดั๊ก สวีตแลนด์  จากบทภาพยนตร์โดย นิโคลาส สโตลเลอร์   ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/storksmoviethailand/

 

บริการนกกระสาเบบี๋เดลิเวอรี่

  • 14 October 2016
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 89 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง