HIGHLIGHT CONTENT

เผยโฉมหน้าทีมพากย์ไทย My Hero Academia The Movie 3 รวมฮีโร่กู้วิกฤติโลก!!

  • 6,380
  • 20 ธ.ค. 2021

การกลับมาอีกครั้งของ My Hero Academia และในภาคนี้ได้ใช้ชื่อว่า My Hero Academia : World Heroes' Mission ซึ่งในภาคนี้เป็นภาคที่ 3 แล้วสำหรับการ์ตูนเรื่องนี้ที่ได้ฉายในโรงภาพยนตร์ แฟนๆได้ตั้งหน้าตั้งตารออย่างหนาแน่น โดยในภาคนี้เนื้อเรื่องจะเป็นการออกไปทำภารกิจในที่ห่างไกล ซึ่งมีองค์กรลึกลับที่เชื่อในทฤษฎีอัตลักษณ์วันโลกาวินาศ

เพราะมองเห็นว่าอัตลักษณ์ทุกอย่างบนโลกคือโรคร้าย จึงได้วางระเบิดไปทุกทั่วมุมโลก ทำให้ประชาชนได้คลุ้มคลั่งและวุ่นวายไปทั่วโลก ฮีโร่ทั้งทุกมุมโลกและนักเรียนโรงเรียนยูเอ ได้มาร่วมทำภารกิจกู้ระเบิดโดยทางองค์กรลึกลับได้ตั้งเวลาระเบิดไว้ทั้งหมด 2 ชั่วโมง เหล่าฮีโร่จะทำภารกิจสำเร็จและมอบรอยยิ้มให้กับทุกคนได้ทันเวลาหรือไม่ วันที่ 16 มกราคม 2565 มาลุ้นด้วยกันที่ Major Cineplex

 

 

My Hero Academia The Movie : World Heroes ' Mission ขนนักพากย์มาเต็มคันรถ มีทั้งนักพากย์ระดับมือโปร , อินฟูลเอนเซอร์ และ วีทูปเบอร์ ทั้ง 21 ท่าน แน่นขนาดนี้ มาเยอะขนาดนี้ พวกเราจะพลาดความสนุกนี้ไปได้ยังไง ส่วนใครพากย์เป็นตัวละครอะไรมีตัวละครที่ชอบไหม ไปดูกันเลย !! ขอบคุณข้อมูลดีดีจาก เพจ Japan Anime Movie Thailand

 

 

Source: Japan Anime Movie Thailand

รวมพลฮีโร่กู้วิกฤตโลก

  • 06 January 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 104 นาที
15+