HIGHLIGHT CONTENT

อย่างนายน่ะ ก็เป็นฮีโร่ได้นะ! My Hero Academia the Movie กำลังกลับมาอีกครั้ง?

  • 3,115
  • 13 ธ.ค. 2021

 

เธอน่ะ...ก็เป็นฮีโร่ได้นะ แฟนการ์ตูนคงได้ยินประโยคบ่อยๆในหมู่เพื่อน เป็นทั้งคำพูดเท่ๆและเป็นคำพูดการให้กำลังใจในการ์ตูน เรื่อง My Hero Academia สำหรับแฟนการ์ตูนเรื่องนี้คงติดตามและรอคอยให้การ์ตูนเรื่องที่ตัวเองชอบมาฉายในโรงภาพยนตร์อีกครั้ง

การกลับมาอีกครั้งของ My Hero Academia และในภาคนี้ได้ใช้ชื่อว่า My Hero Academia : World Heroes' Mission ซึ่งในภาคนี้เป็นภาคที่ 3 แล้วสำหรับการ์ตูนเรื่องนี้ที่ได้ฉายในโรงภาพยนตร์ แฟนๆได้ตั้งหน้าตั้งตารออย่างหนาแน่น โดยในภาคนี้เนื้อเรื่องจะเป็นการออกไปทำภารกิจในที่ห่างไกล ซึ่งมีองค์กรลึกลับที่เชื่อในทฤษฎีอัตลักษณ์วันโลกาวินาศ เพราะมองเห็นว่าอัตลักษณ์ทุกอย่างบนโลกคือโรคร้าย จึงได้วางระเบิดไปทุกทั่วมุมโลก ทำให้ประชาชนได้คลุ้มคลั่งและวุ่นวายไปทั่วโลก ฮีโร่ทั้งทุกมุมโลกและนักเรียนโรงเรียนยูเอ ได้มาร่วมทำภารกิจกู้ระเบิดโดยทางองค์กรลึกลับได้ตั้งเวลาระเบิดไว้ทั้งหมด 2 ชั่วโมง เหล่าฮีโร่จะทำภารกิจสำเร็จและมอบรอยยิ้มให้กับทุกคนได้ทันเวลาหรือไม่ วันที่ 16 มกราคม 2565 มาลุ้นด้วยกันที่ Major Cineplex

สำหรับภาพยตร์การ์ตูน My Hero Academia : World Heroes' Mission เป็นการ์ตูนอีกเรื่องที่น่าดูในปีหน้า ได้พบกับการแต่ตัวใหม่ของ 3 ตัวแสบ เดกุ บาคุโก โทโดโรกิ อีกทั้งยังมีเรื่องแปลกประหลาดอีกมากมาย ในภาคนี้ทุกคนจะได้เห็นฮีโร่ออกมาทำภารกิจพร้อมกันอย่างมากมาย การต่อสู้ที่อลังการและเนื้อเรื่องที่เข้มข้น ติดตามได้ที่ Major Cineplex ในวันที่ 16 มกราคม 2565 แล้วเจอกันนะเหล่าฮีโร่

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

รวมพลฮีโร่กู้วิกฤตโลก

  • 06 January 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 104 นาที
15+