HIGHLIGHT CONTENT

น่ารักมาก!! Trolls World Tour มีเพลงภาษาไทย สดใส ดูได้ทั้งครอบครัว

  • 2,555
  • 18 มิ.ย. 2020

เตรียมสัมผัสกับความสดใสและฟังเพลงไพเราะใน Trolls World Tour สำหรับพากย์ไทย คุณจะได้ฟังเพลงภาษาไทยแบบเต็ม ๆ ถึง 6 เพลง ลองฟังตัวอย่างในคลิปนี้ ภาพยนตร์เข้าฉาย 25 มิถุนายน

แอนนา เคนดริก และจัสติน ทิมเบอร์เลค กลับมาให้เสียงพากย์ใน Trolls World Tour โทรลล์ เวิลด์ ทัวร์ ภาคต่อของผลงานภาพยนตร์มิวสิคัลสุดฮิตในปี 2016 ของดรีมเวิร์คส์ แอนิเมชั่น ในการผจญภัยที่จะพาพวกเขาไปยังที่ที่พวกเขาเคยรู้จักมาก่อน ป็อปปี้ (เคนดริก) และบรันช์ (ทิมเบอร์เลค) พบว่าพวกเขาเป็นเพียงหนึ่งในหกเผ่าโทรลล์ ซึ่งกระจายอยู่ทั่วหกดินแดนที่มีความแตกต่างกันและชื่นชอบดนตรี 6 ประเภทที่แตกต่างกัน: ฟั๊งค์, คันทรี, เทคโน, คลาสสิค, ป็อป และร็อค

โลกของพวกเขากำลังจะขยายใหญ่ขึ้นและดังขึ้น ควีน บาร์บ (เรเชล บลูม) สมาชิกของสาวกดนตรีฮาร์ดร็อค และคุณพ่อ คิง แทรช (ออสซี่ ออสบอร์น) อยากจะทำลายดนตรีประเภทอื่น ๆ เพื่อให้ดนตรีร็อคขึ้นครองบัลลังก์ เมื่อโลกตกอยู่ในความเสี่ยง, ป็อปปี้, บรันช์ และเพื่อน อย่าง บิ๊กกี้ (เจมส์ คอร์เดน), เชนนิล (คาโรไลน์ ฮเจลท์), ซาติน (ไอโน จาโว) คูเปอร์ (รอน ฟันเชส) และกาย ไดมอนด์ (คูนาล เนย์ยาร์) ออกเดินทางไปยังดินแดนอื่น ๆ ทั้งหมด เพื่อรวมเหล่าโทรลล์เข้าด้วยกัน เพื่อต่อต้านบาร์บที่กำลังเตรียมทำลายล้างพวกเขาทั้งหมด

โทรลล์ส

  • 24 November 2016
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 92 นาที
15+