HIGHLIGHT CONTENT

การผจญภัยของ Trolls เริ่มต้นจากตรงไหน ออกเดินทางไปพร้อมกับความน่ารักและเสียงเพลง

  • 5,642
  • 23 พ.ย. 2016

การผจญภัยของ Trolls เริ่มต้นจากตรงไหน
ออกเดินทางไปพร้อมกับความน่ารักและเสียงเพลง

 

TROLLS เปิดเรื่องด้วยความรื่นเริงสดใส โดยแสดงภาพให้เราเห็นว่าพวกโทรลล์ใช้ชีวิตอยู่เพื่อร้องเพลง เต้นรำ แล้วกอดกัน หรือไม่ก็เต้นรำ กอดกัน แล้วร้องเพลง...เอาล่ะ คุณคงนึกภาพออก 

เริ่มต้นจากภูมิหลังอันน่าตื่นเต้นของราชาโทรลล์ เป๊ปปี (เจฟฟรีย์ แทมเบอร์) ซึ่งได้ช่วยเหลือประชาชนอย่างกล้าหาญหลังจากพวกโทรลล์ถูกพวกเบอร์เกนจับตัวไป รวมถึงการสร้างบ้านหลังใหม่ของพวกโทรลล์ในป่า จากนั้นเราก็ได้พบกับป๊อปปี ลูกสาวของเป๊ปปีซึ่งตอนนี้โตแล้ว และเป็นผู้นำการเฉลิมฉลองเพราะว่า...ก็เพราะว่าพวกเขาชอบงานฉลองน่ะสิ! 
โชคร้ายที่ป๊อปปีและงานรื่นเริงทั้งวันทั้งคืนของพวกโทรลล์ได้ดึงดูดความสนใจของพวกเบอร์เกน แล้วเสรีภาพที่พวกโทรลล์ได้รับมาตลอดยี่สิบปีที่ไม่มีเพื่อนบ้านผู้อมทุกข์มาคอยกวนใจก็ต้องมาถึงจุดสิ้นสุด เมื่อเบอร์เกนจอมวางแผนอย่างเชฟ (คริสติน บาแรนสกี) จับตัวเพื่อนๆ ของป๊อปปีและนำไปยังเมืองเบอร์เกน   

 

 

เมื่อไม่มีใครให้พึ่งได้ ป๊อปปีจึงขอความช่วยเหลือจากโทรลล์เพียงตัวเดียวที่รู้วิธีไปยังเมืองเบอร์เกน โทรลล์ผู้เตรียมพร้อมเสมอ หวาดระแวงเกินเหตุ และไม่มีความสุขเอาเสียเลยอย่างแบรนช์ (จัสติน ทิมเบอร์เลค) แบรนช์เป็นโทรลล์เพียงตัวเดียวที่ไม่ร้องเพลงหรือเต้นรำ และเขาก็ไม่เคยกอดใครเลย 

เพื่อช่วยเหลือเพื่อนๆ ของป๊อปปีจากชะตากรรมอันไร้สุข เธอและแบรนช์จึงออกเดินทางไปยังโลกอันตรายของพวกเบอร์เกน ระหว่างทางป๊อปปีและแบรนช์ต้องเผชิญอุปสรรคสารพัด    ในช่วงวิกฤติหัวเลี้ยวหัวต่อ พลังการมองโลกแง่บวกดูจะไม่สามารถช่วยป๊อปปีเอาไว้ได้ เธอรู้สึกสิ้นหวังและสูญเสียความเด็ดเดี่ยวมุ่งมั่นไป    ความรู้สึกแง่ลบส่งต่อถึงกันได้เช่นเดียวกับความสุข ดังนั้นเมื่อป๊อปปีอ่อนแอลง เพื่อนๆ ของเธอจึงพลอยรู้สึกเหมือนกันไปด้วย   จนสุดท้ายความสุขก็กลับคืนมาสู่เหล่าโทรลล์ด้วยฝึมือของสมาชิกที่ไม่น่าเป็นไปได้มากที่สุดในกลุ่ม 

 

 

โทรลล์ส

  • 24 November 2016
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 92 นาที
15+