HIGHLIGHT CONTENT

Supernova เตรียมทลายต่อมน้ำตา รีวิวดีเกินต้าน กวาดทุกคำชมทั่วโลก

  • 750
  • 22 ก.ย. 2021

 

 

“Supernova กอดให้รักไม่เลือน”

รีวิวดีเกินต้าน กวาดทุกคำชมทั่วโลก

เตรียมทลายต่อมน้ำตาไปกับหนังรักทรงพลังเรื่องแรกในโรงภาพยนตร์

 

 

           “คุณจะทำอย่างไร เมื่อความรักกำลังจะเลือนหายไปจากความทรงจำ?”  มงคลเมเจอร์เชิญทุกคนที่มีหัวใจรัก ร่วมพิสูจน์ความซาบซึ้งอบอุ่นหัวใจ ในภาพยนตร์สุดโรแมนติกเรียกน้ำตาแห่งปี “SUPERNOVA กอดให้รักไม่เลือน” ที่จะพาผู้ชมไปสัมผัสกับความหมายของมิตรภาพและการมีคนที่รักเคียงข้าง แม้ในวันที่ความทรงจำใกล้เลือนหายไป จากฝีมือการถ่ายทอดอันละเมียดละไมของนักแสดงคุณภาพแถวหน้าอย่าง โคลิน เฟิร์ธ (The King’s Speech) และ สแตนลีย์ ทุชชี (The Lovely Bones) ในบทคู่รักที่ตัดสินใจเลือกออกเดินทาง เพื่อเก็บเกี่ยวความทรงจำที่สวยงามครั้งสุดท้ายร่วมกัน ซึ่งภาพยนตร์ได้รับกระแสชื่นชมจากนักวิจารณ์ในต่างประเทศอย่างกว้างขวาง ถึงการแสดง และเรื่องราวที่เรียบง่ายแต่กลับตราตรึงใจผู้ชม และนี่คือบางส่วนจากความรู้สึกของสื่อมวลชนที่ชมภาพยนตร์เรื่องนี้

          

“ภาพยนตร์ดราม่าน้ำดี สุดกลมกล่อม ที่นานๆ ทีจะมีซักเรื่อง”  - Entertainment Weekly

 “ Supernova คือความเรียบง่าย  แต่มีอานุภาพทำลายหัวใจ”  - Cnn.com

“อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ และความตั้งใจของทีมงาน ”  - ABC Radio Brisbane

“ แสดงความสัมพันธ์ของคู่รักเพศเดียวกันออกมาได้สมจริง ไม่ฟูมฟาย วิจารณ์ประเด็นหนักๆ ได้ปวดร้าวถึงขั้วหัวใจ”  - Celluloid Dreams

“ ฝีมือการกำกับของแม็กควีน บวกกับทักษะการแสดงของสองนักแสดงนำ ช่วยให้ถ่ายทอดตัวละครที่เป็นมนุษย์ออกมา โศกนาฏกรรมที่ตัวละครต้องเผชิญทำให้เราในฐานะผู้ชมพลอยหัวใจแหลกสลายไปด้วย”    - The Australian

 

 

          SUPERNOVA กอดให้รักไม่เลือน เล่าเรื่องราวของ แซม (โคลิน เฟิร์ธ) และ ทัสเกอร์ (สแตนลีย์ ทุชชี) คู่รักที่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมานาน 20 ปี พวกเขาตัดสินใจออกเดินทางเพื่อพบปะเพื่อนฝูง และอยู่เคียงข้างกันเป็นครั้งสุดท้าย เพราะทัสเกอร์ถูกวินิจฉัยว่าเป็นโรคสมองเสื่อม และกำลังจะสูญเสียความทรงจำไปทีละนิด พวกเขาจึงต้องการเก็บเกี่ยวความสุขและกอดสุดท้ายเอาไว้ ก่อนทุกอย่างจะเลือนหายไปตลอดกาล “SUPERNOVA กอดให้รักไม่เลือน” เร็วๆนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

กอดให้รักไม่เลือน

  • 07 October 2021
  • Adventure / ชีวิต / โรแมนติก /
  • 95 นาที
15+