HIGHLIGHT CONTENT

ผืนดินและมหาสมุทรจะแยกออก! Superman ปะทะ Aquaman ถ้าสู้กันใครจะชนะ!?

  • 15,001
  • 10 ก.ย. 2018

 

ผืนดินและมหาสมุทรจะแยกออก! Superman ปะทะ Aquaman ถ้าสู้กันใครจะชนะ!?

 

ในหนัง Justice League ที่เป็นหนังเปิดตัวครั้งแรกของ Aquaman เราอาจจะยังไม่เห็นพลังและความสามารถของเขาอย่างเต็มรูปแบบ แต่ในหนังเดี่ยว Aquaman ที่กำลังจะมาถึง เราจะได้เห็นแบบจัดเต็มอย่างแน่นอน แล้วเราก็จะได้รู้อีกว่า Arthur Curry ในจักรวาลหนัง DCEU คนนี้จะแข็งแกร่งขนาดไหน? แล้วเขาจะแข็งแกร่งเทียบเท่ากับ Superman ได้หรือไม่? และหากต้องสู้กันใครจะชนะ!?

 

ในเวอร์ชั่น Comics(หนังสือการ์ตูน) ทั้งคู่ได้ต่อสู้กันมาแล้วหลายครั้ง และถึงแม้ Aquaman จะไม่ได้แข็งแกร่งเท่า Superman แต่เขาก็คอยรับหมัดของ Superman ที่ต่อยมายังเขาซ้ำแล้วซ้ำอีก อย่างไม่เคยหยุด เรียกได้ว่าถึงร่างกายจะไม่แข็งแกร่งเท่า แต่จิตใจก็ไม่เคยท้อถอย

 

อย่างไรก็ตาม หากต้องสู้กันจริงๆ ก็ไม่มีใครในทีม Justice League สามารถสู้ Superman ได้เลย (หากไม่ใช้ Kryptonite เหมือนที่ Batman ใช้ในหนัง Bat V Sup) แต่หากต้องสู้กันในมหาสมุทร Superman ปะทะ Aquaman ก็ไม่แน่นะ ราชาแห่งท้องทะเลก็อาจชนะก็ได้ (เพราะ Superman หายใจในน้ำไม่ได้...)

 

ถึงแม้ว่าผู้กำกับอย่าง James Wan จะออกมาบอกแล้วว่าในหนังเดี่ยว Aquaman จะไม่มีซูเปอร์ฮีโร่รับเชิญตัวอื่นโผล่เข้ามา แต่ในอนาคต เราอาจจะได้เห็นทั้งคู่มีโอกาสต่อสู้กันจริงๆก็ได้นะ...

 

 

Aquaman เข้าฉาย 13 ธันวาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

เจ้าสมุทร

  • 14 December 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 144 นาที
15+