HIGHLIGHT CONTENT

สุดแสนประทับใจ ผู้สร้าง Dragon Ball Z เผยถึงความสำเร็จใน Dragon Ball Super: Super Hero

  • 1,243
  • 29 ส.ค. 2022

 

สุดแสนจะประทับใจ ผู้สร้าง Dragon Ball Z

เผยถึงความสำเร็จใน Dragon Ball Super: Super Hero

 

 

เป็นธรรมดาที่ผู้สร้าง Dragon Ball Z อย่าง อาคิระ โทริยามะ จะออกมาโต้ตอบถึงความสำเร็จใน Dragon Ball Super: Super Hero ว่าช่างเปรียบเสมือนการต้อนรับที่อบอุ่นเสียจริงๆ แถมยังรายได้ทะลุกำแพงทำลายประวัติศาสตร์ไปแล้วเรียบร้อย เรียกว่าทำเอาประทับใจกันไปเลยทีเดียว

การ์ตูนแฟรนไชส์อย่างเรื่อง Dragon Ball นั้นมีมานานมากกว่า 30 ปี ซึ่งปีแรกๆนั้นเริ่มต้นตั้งแต่ปี 1989 ไปจนถึงปี 1996 และนับตั้งแต่นั้นมา การ์ตูน Dragon Ball ก็นับว่าประสบความสำเร็จมาโดยตลอดไม่ว่าจะเป็นภาคต่อหรือภาคแยกหรือภาคที่เป็นภาพยนตร์ the movie ก็ตามที อย่างล่าสุดนั้นก็มีเรื่องราวการผจญภัยให้ได้มาลุ้นกันในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ที่ใช้ชื่อว่า Dragon Ball Super: Super Hero และนับว่าเป็นภาพยนตร์แฟรนไชส์ที่ 21 ของการ์ตูนเรื่อง Dragon Ball ไปแล้ว และมีการเปิดเผยมาแล้วด้วยว่าภาคนี้มีการใช้เทคโนโลยี 3D animation เข้าช่วย ก็จะยิ่งทำให้การดูอนิเมชั่นเรื่องนี้น่าสนุกและน่าติดตามมากยิ่งขึ้นไปอีก

 

 

โดยภาพยนตร์เวอร์ชั่น the movie นี้ได้รับการกำกับโดย เท็ตสึโระ โคดามะ และได้นักเขียนบทอย่าง โทริยามะ เข้ามาช่วยเติมเต็มให้บทนั้นกลมกล่อมมากยิ่งขึ้น บอกได้คำเดียวเลยว่า ฝีมือของทั้งสองท่านนี้จะต้องทำให้เหล่าแฟนๆอึ้งและทึ่งไปตามๆกันได้อย่างแน่นอน

Dragon Ball Super: Super Hero นั้นเล่าเรื่องราวของ โกฮัง ซึ่งเป็นลูกชายของโกคู ในขณะที่เขากำลังร่วมทีมต่อสู้อยู่กับ พิคโคโล่ นั่นเอง เพื่อที่จะเผชิญหน้ากับกองทัพ Red Ribbon และศัตรูวายร้ายตนใหม่ Dragon Ball Super: Super Hero นั้นยังได้นักพากย์เสียงชื่อดังอย่าง มาซากะ โนซาวะ, โทชิโระ ฟุรุคาวะ, ยูโกะ มินะกุจิ, เรียว ฮุริคาวะ, และ อายะ ฮิสะโควะ มาร่วมให้ความบันเทิงในการพากย์เสียงในครั้งนี้อีกด้วย

 

 

ในขณะนี้มีการรายงานมาทาง Box Office ว่า Dragon Ball Super: Super Hero นั้นทำรายได้ไปแล้วถึง 21ล้านดอลล่าห์สหรัฐฯ ในสัปดาห์เปิดตัวซึ่งนับจากบรรดาอนิเมชั่นที่ฉายใกล้ๆกัน Dragon Ball Super: Super Hero นับว่าเป็นหนึ่งในอนิเมชั่นที่ทำรายได้ออกมาได้โดดเด่นทีเดียว

ทางด้านทวิตเตอร์นั้น โทริยามะ ได้ออกมาเล่าถึงความพอใจในความสำเร็จของภาพยนตร์ Dragon Ball Super: Super Hero ไว้ว่า เขาชื่นชม โคดามะ และ นักอนิเมเตอร์ทุกๆคนที่ทำงานหนักทุกคน รวมไปถึงนักพากย์ทุกคนที่ช่วยทำให้ภาพยนตร์เรื่องบรรลุจุดประสงค์ไปได้ด้วยดี

 

 

นับว่าเป็นนิมิตรหมายที่ดีเลยทีเดียว มีความเป็นไปได้ในอนาคตที่เหล่าแฟนๆอาจจะได้ Dragon Ball ในหลายๆรูปแบบกันมากขึ้น อย่างไรก็ตาม ในช่วงเวลานี้ ต้องยกนิ้วให้กับ Dragon Ball Super: Super Hero เท่านั้นแล้วล่ะ สำหรับในไทยนั้นมีฉายแน่นอนในโรงภาพยนตร์ วันที่ 29 กันยายนนี้ อย่าลืมไปรับชมกันล่ะ เหล่าชาวดาวนาเม็ก !!!

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/dragon-ball-z-super-hero-akira-toriyama-reaction/

 

ดราก้อนบอลซูเปอร์ ซูเปอร์ฮีโร่

  • 29 September 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 100 นาที
15+