HIGHLIGHT CONTENT

เผยตัวละครหลักใน “Dragon Ball Super: SUPER HERO” ที่นอกเหนือจาก Goku และ Vegeta

  • 4,605
  • 15 ก.ย. 2022

 

เผยตัวละครหลักใน “Dragon Ball Super: SUPER HERO”

ที่นอกเหนือจาก Goku และ Vegeta

 

 

กองทัพ Red Ribbon ได้ถูกซุนโกคูทำลายลงไปแล้ว แต่ผู้สืบทอดจิตวิญญาณของกองทัพ Red Ribbon ก็ได้สร้างสุดยอดมนุษย์ดัดแปลงขึ้นมาสองตัว นั่นคือ Gamma 1 และ Gamma 2 มนุษย์ดัดแปลงสองตัวนี้เรียกตัวเองว่า “Superhero” พวกเขาเริ่มโจมตี Piccolo และ Gokan

อะไรคือเป้าหมายของกองทัพ Red Ribbon ใหม่กันแน่? เมื่ออันตรายกำลังรุกคืบเข้ามา ได้เวลาตื่นแล้วล่ะ ซูเปอร์ฮีโร่!

 

PICOLO

ในการกลับชาติมาเกิดของราชาิศาจผู้ยิ่งใหญ่ ครั้งหนึ่งพิคโกโร่เคยอยู่กับฝ่ายตรงข้ามของโกคู จนกระทั่งภัยคุกคามจากอวกาศได้ทำให้เขามาสามัคคีกับฝ่ายโกคูในช่วงเวลานั้น พิคโกโร่พัฒนาสายสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับโกฮัง และกลายเป็นที่ปรึกษาและมีบทบาทเป็นเหมือนพ่อของโกฮังในช่วงที่โกคูไม่อยู่ในโลกมนุษย์ เขากลับมารวมตัวกับโกฮังอีกครั้งเพื่อต่อสู้กับศัตรูใหม่ที่เข้าใจผิดคิดว่าเขาเป็นภัยคุกคามต่อมนุษยชาติ

 

GOHAN

ลูกชายคนโตของโกคูและจีจี้ที่รักเรียนวิชาการ แม้ว่าเขาจะชอบเรียนหนังสือ แต่พลังของลูกครึ่งไซย่าก็มีศักยภาพที่จะแซงหน้าพ่อของเขาและเบจิต้าได้ถ้าเขาทุ่มเทเวลาไปกับการฝึก สิ่งนี้ถูกบอกใบ้และสังเกตเห็นได้ชัดเจนที่สุดในตอนที่เขาเป็นผู้ที่เอาชนะเซลล์ในสภาพที่สมบูรณ์ เขาจะต้องค้นหาพลังทั้งหมดของเขาอีกครั้งในตอนที่กองทัพโบว์แดงกลับมาพร้อมสิ่งประดิษฐ์ใหม่ๆเพื่อผลักดันแผนการชั่วของพวกตน

 

PAN

ลูกสาวของโกฮังและหลานสาวของโกคู พิคโกโร่ฝึกนักสู้ชาวไซย่ารุ่นเยาว์และเธอเดินตามรอยพ่อของเธอ

 

GAMMA 1 และ GAMMA 2

นักสู้หุ่นยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดของกองทัพโบว์แดง สร้างขึ้นมาโดย ดร.เฮโดะ นักสู้ฝาแฝดนี้เชื่อว่าพวกเขาเป็นฮีโร่ตามหลักการของ ดร. เฮโดะ

 

Dr. HEDO

นักวิทยาศาสตร์อัจฉริยะและหลานชายของ ดร.เกโร่ เขาเป็นผู้สร้างหุ่นยนต์ต่อสู้ที่แข็งแกร่งที่สุดของกองทัพโบว์แดง นั่นคือ แกมม่า 1 และ แกมม่า 2

 

MAGENTA

ลูกชายของผู้ก่อตั้งกองทัพโบว์แดง ผู้บัญชาการเร้ด และ ประธานองค์การยาเร้ด ซึ่งจ้าง ดร.เฮโะ เพื่อสร้าง แกมม่า 1 และ แกมม่า 2 เขาพยายายามที่จะนำกองทัพโบว์แดงกลับมาให้ยิ่งใหญ่อีกครั้งโดยนักสู้หุ่นยนต์ตัวใหม่ทั้งสองของเขา

 

CARMINE

คนขับรถของมาเจนต้าและเป็นคนสนิทที่ไว้ใจของมาเจนต้าอีกด้วย เขามีความสามารถพิเศษในการทำหนังสั้นเพื่อสื่อสารแผนการกับเจ้านายของเขา

 

Dragon Ball Super: SUPER HERO

29 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

 

ดราก้อนบอลซูเปอร์ ซูเปอร์ฮีโร่

  • 29 September 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 100 นาที
15+