HIGHLIGHT CONTENT

ได้เวลาเทศกาลฆ่าสุดโหด คืนชีพอสุรกายระดับตำนาน Jeepers Creepers: Reborn โฉบกระชากกลับมาเกิด

  • 1,110
  • 10 พ.ย. 2022

เตรียมพบกับการกลับมาของแฟรนไชส์ภาพยนตร์สยองสุดระทึกที่แฟนหนังจดจำได้เป็นอย่างดี กับอสุรกายตัวท็อปสุดโหดผู้สร้างตำนานโฉบกระชากหัวที่ชวนผวา ย้อนกลับไปเมื่อประมาณ 20 ปีที่แล้ว คงไม่มีใครไม่รู้จักอสุรกายนักล่าหัวอย่าง เดอะ ครีปเปอร์ เจ้าของตำนานปีศาจหุ่นไล่กาในชุดคลุมโค้ทสีดำและหมวกปีกกว้างที่มักจะออกบินโฉบล่าหัวและลมหายใจของมนุษย์อย่างโหดเหี้ยมในทุกๆ 23 ปีมันจะออกล่าเหยื่อเป็นเวลา 23 วัน เพื่อทำให้ตัวมันมีพลังที่แข็งแกร่งขึ้น ก่อนจะกลับเข้าจำศีลและกลับมาล่าเหยื่อรายใหม่อีกครั้ง

Jeepers Creepers ได้สร้างปรากฏการณ์ขวัญผวาให้กับผู้ชม และกลายเป็นอสุรกายสุดโหดขวัญใจคอหนังสยองขวัญเป็นอย่างมาก จากความอำมหิตในวิธีการฆ่าที่ไม่เลือก และภาพลักษณ์สุดสยอง ที่ไม่สามารถอธิบายได้เลยว่าเจ้าอสุรกายตัวนี้มันคือตัวอะไรกันแน่ ถึงเวลาแฟนๆ หนังสยอง เตรียมตัว กรี๊ดและระวังหัวกันไว้ให้ดีๆ เพราะครั้งนี้ถึงฤดูกระชากหัวครั้งใหม่ใน “Jeepers Creepers: Reborn โฉบกระชากกลับมาเกิด”

การกลับมาของอสุรกายตัวร้ายที่ฟื้นคืนชีพขึ้นมาอีกครั้งหลังจาก 23 ปี พร้อมรถบรรทุกเชฟวี่ที่ทุกคนคุ้นเคย พาหนะสังหารคู่กายสีทะมึนจากคราบสนิม และคราบเลือดจากร่าง ศพผู้โชคร้าย เห็นแค่รถก็หวาดผวากันไปแล้วทั้งเมือง มันพร้อมแล้วที่จะไล่โฉบ ล่าหัว และลมหาย ใจของเหยื่อรายใหม่อย่างไร้ปรานี ต้อนรับเทศกาลสยองขวัญ เดอะ เฮอร์เรอร์ ฮาวด์ ที่จัดขึ้นเป็นแรกในหลุยส์เซียน่า ท่ามกลางบรรดาแฟนๆ เดนตายหนังสยองขวัญจากทั่วทุกสารทิศที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง โดยที่ไม่รู้เลยว่า พวกเขาจะได้เจอกับอสุรกายสุดโหด “จีปเปอร์ ครีปเปอร์” ที่ตื่นขึ้นมาเพื่อล่าเหยื่อและไม่มีใครเคยหนีพ้น

“Jeepers Creepers: Reborn โฉบกระชากกลับมาเกิด” พร้อมจัดเต็มความโหด สับ สะพรึง กลับมาประกาศชื่อให้ทุกคนจดจำอย่างสมศักดิ์ศรี มาร่วมพิสูจน์ความสยองขวัญกับฤดูกระชากหัวพร้อมกัน 24 พฤศจิกายนนี้ ทุกโรง ภาพยนตร์

โฉบกระชาก กลับมาเกิด

  • 24 November 2022
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 88 นาที
15+