HIGHLIGHT CONTENT

เมื่อความตายเป็นแค่จุดเริ่มต้น ได้เวลาคืนชีพความสยอง ใน Jeepers Creepers: Reborn

  • 773
  • 21 พ.ย. 2022

 

 

เมื่อความตายเป็นแค่จุดเริ่มต้น

“ปีศาจเดอะครีปเปอร์” มันจะกลับมาทุกๆ 23 ปี

ได้เวลาคืนชีพความสยอง ตำนานฝันร้ายที่ฝังหัวคนทั้งโลก

นับถอยหลังสู่เทศกาลกระชากหัว ความน่าสะพรึงกลัวที่ไม่มีใครหนีรอด

“Jeepers Creepers: Reborn โฉบกระชากกลับมาเกิด” 24 พฤศจิกายนนี้

 

 

เตรียมตัวพบกับตำนานฝันร้าย อสูรกายที่คืนชีพจากนรก เผชิญความน่าสะพรึงกลัวที่ยังฝังหัวคนทั้งโลก กับเรื่องราวของปีศาจเพชรฆาตไร้ความตาย “เดอะครีปเปอร์” ที่มาพร้อมชุดคลุมและหมวกสีดำทะมึน และรถบรรทุกเชฟวี่สูงใหญ่ที่เต็มไปด้วยคราบเกรอะกรังจากสนิมและเลือด ในทุกๆ 23 ปี เดอะครีปเปอร์ จะตื่นจากนรก ออกมาอาละวาดเหยื่อนานถึง 23 วัน เพื่อฟื้นฟูร่างกายให้แข็งแกร่ง และงอกอวัยวะที่ถูกทำลายจนสมบูรณ์ ก่อนที่จะกลับไปจำศีลอีกครั้ง

 

            และในปี 2565 ความน่ากลัวจะกลับมาอีกครั้ง ในรูปแบบของเทศกาลเลือดและการไล่ฆ่าที่เหี้ยมกว่า โหดกว่าครั้งไหนๆ เพราะนับจากนี้ ทุกพื้นที่จะเข้าสู่ฤดูกระชากหัวไปพร้อมกัน Jeepers Creepers: Reborn โฉบกระชากกลับมาเกิด

 

            มหกรรมการฆ่าสุดโหดเกิดขึ้นในเทศกาล เดอะ เฮอร์เรอร์ ฮาวด์ งานสยองขวัญสุดยิ่งใหญ่ที่จัดขึ้นครั้งแรกในหลุยส์เซียน่า เทศกาลนี้ดึงดูดเหล่าบรรดาวัยรุ่นตัวจี๊ดและแฟนเดนตายหนังสยองจากทั่วสารทิศทุกมุมโลก มารวมตัวกันเพื่อทำกิจกรรมสุดบ้าคลั่ง เพราะที่นี่คือศูนย์รวมเหล่าคอสเพลย์ปีศาจและฆาตกรต่างๆจากภาพยนตร์ ท่ามกลางความสนุกและเสียงหัวเราะ พวกเขาไม่ล่วงรู้เลยว่า ปีศาจเดอะครีปเปอร์ กำลังจะเปลี่ยนความหฤหรรษ์ให้กลายเป็นบุฟเฟต์เลือดสุดสยอง ขุมอาหารสุดบ้าคลั่ง และเมื่อใดที่เหยื่อหลุดเข้าไปใน Escape Room ห้องปิดตายกับดักสุดสยอง พวกเขาจะไม่มีวันได้รอดชีวิตกลับมาอีกเลย

 

 

เมื่อความตายเป็นแค่จุดเริ่มต้น “มัน” จะกลับมาล่าหัวทุก 23 ปี จดจำใบหน้าของมันเอาไว้ให้ดี เพราะนี่คือสิ่งสุดท้ายที่คุณจะได้เห็นก่อนตาย Jeepers Creepers: Reborn โฉบกระชากกลับมาเกิด 24 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภายพนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

โฉบกระชาก กลับมาเกิด

  • 24 November 2022
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 88 นาที
15+