HIGHLIGHT CONTENT

เปิดความพิเศษของ “ชินจัง เดอะมูฟวี่ ศึกยอดคุณพ่อโรบอท”

  • 12,984
  • 24 พ.ย. 2015

เปิดความพิเศษของ “ชินจัง เดอะมูฟวี่ ศึกยอดคุณพ่อโรบอท”

 

 

ครั้งนี้เป็นครั้งแรกในภาพยนตร์ชุด Crayon Shin-Chan ที่ “ฮิโรชิ” (พ่อของชินจัง) เป็นตัวละครหลัก ในหนังเรื่องนี้ฮิโรชิได้รับการดัดแปลงเป็นหุ่นยนต์. เมื่อฮิโรชิไปนวดแก้เคล็ดขัดยอก แต่เขาดันถูกแปลงเป็นหุ่นยนต์ และได้กลายเป็นส่วนร่วมกับสมาคมลึกลับที่มีแผนจะปฏิวัติสมาคมพ่อในญี่ปุ่น เรื่องราวมากมายได้เกิดขึ้น ชินจังสับสนในตัวหุ่นยนต์พ่อ ว่าเป็นคนเดียวกับฮิโรชิหรือไม่ และถ้าไม่ใช่ ฮิโรชิ ตัวจริงอยู่ที่ไหน พบกับวีรกรรมของเด็กวัย 5 ขวบ กับการสืบหาความจริง

 

 

• เป็นภาพยนตร์ลำดับที่ 22ของเครยอนชินจังที่ทำรายได้ไปกว่า18.2 พันล้านเยน ซึ่งถือเป็นรายได้มากที่สุดอันดับที่ 3 ขอภาพยนตร์ทั้งหมด

• ผู้กำกับของภาพยนตร์ชินจังภาคนี้ก็ยังเป็นวาตารุ ทาคาฮาชิ(WataruTkahashi) ซึ่งสร้างแอนิเมชั่นและภาพยนตร์ชินจังมาตลอด ทั้งภาคปกติและภาคมูฟวี่ ตั้งแต่ปี 1992

• ครั้งแรกของนักร้องสาวชื่อดังของญี่ปุ่นอย่างแครี่ ปามิว ปามิว (KyaryPamyuPamyu)ที่มาร้องเพลงประกอบให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย ได้แก่เพลง Kimini 100% และเพลง Family Party

พล็อตเรื่อง

ฮิโรชิมีอาการบาดเจ็บที่หลัง เขาถูกชักนำตัว ให้ไปยังร้านนวดเอสต์โดยสาวสวยลึกลับที่โผล่มา เสนอการทดลองใช้การรักษาด้วยการการนวดฟรีแต่เมื่อฮิโรชิกลับบ้านหลัง เขารู้สึกประหลาดใจที่จะเห็นตัวเองในรูปแบบของหุ่นยนต์ ส่วนชินจังรู้สึกตื่นเต้น และทึ่งในตัวหุ่นยนต์คุณพ่อมีแต่มิสาเอะที่กังวลเมื่อเห็นว่าเขาเป็นหุ่นยนต์ รุ่นของหุ่นยนต์ฮิโรชิทำได้สารพัด และได้ดีเยี่ยมกว่ามนุษย์ปกติ หุ่นยนต์ฮิโรชิสามารถควบคุมโดยการควบคุมรีโมต เลือกโหมดการทำงานได้ต่างต่าง รวมทั้งการปรุงอาหารและการทำความสะอาด ในขณะที่ฮิโรชิมารู้ว่าเปลี่ยนเป็นหุ่นยนต์ของเขาได้เกิดขึ้นจากทำบางสิ่งบางอย่างโดยร้านนวด

อีกทั้งเกิดจากการสมรู้ร่วมคิดที่ในทางมืดโดย "Chichi YureDoumei (สมาคมพ่อ)" เพื่อหวังจะสร้างพ่อที่แข็งแกร่งสำหรับบรรพบุรุษทั้งหมดที่อยู่ในประเทศญี่ปุ่น และจากนั้นพ่อจำนวนมากในญี่ปุ่น ได้ถูกควบคุมโดยผู้บงการลับ เมืองKasukabe จะเริ่มจะวุ่นวายและมีแต่กองปฏิวัติ ก่อนที่เมือง Kasukabe จะล่มสลายชินจังและหุ่นยนต์คุณพ่อจะลุกขึ้นสู้เพื่อปกป้องเมือง นี่คือการต่อสู้ที่รุนแรงที่สุดของชายวัยกลางคนที่ ได้นำเสนอเรื่องราวของครอบครัว ความรัก ความผูกพัน  และการเสียสละที่ทำให้ทุกคนประทับใจ ได้เรียกน้ำตาจากชาวญี่ปุ่นมาแล้วไม่น้อย…

 

 

ชินจัง เดอะมูฟวี่ ศึกยอดคุณพ่อโรบอท

  • 10 December 2015
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 97 นาที
15+