HIGHLIGHT CONTENT

ง่ายกว่าที่คิด! สเตลแลน ซาร์สการ์ด พูดถึงการรับบทเป็นวายร้ายใน Dune Part Two

  • 437
  • 28 ก.พ. 2024

ง่ายกว่าที่คิด! สเตลแลน ซาร์สการ์ด

พูดถึงการรับบทเป็นวายร้ายใน Dune Part Two

 

 

สเตลแลน ซาร์สการ์ด นักแสดงชาวสวีเดน จะกลับมารับบทเป็น บารอน วลาดิเมียร์ ฮาร์คอนเนน ตัวร้ายผู้มีร่างกายอันน่าสยดสยองอีกครั้งในภาพยนตร์ Dune: Part Two หรือ ดูน ภาคสอง โดยในครั้งนี้เขาจะกลับมาพร้อมกับความกระหายในอำนาจที่มากกว่าที่เคย แต่มันก็ไม่ได้เป็นเรื่องยากเลยสำหรับนักแสดงวัย 72 ปี ที่ได้ออกมาเปิดในการให้สัมภาษณ์กับทาง เกมส์เรดาร์ ว่าการรับบทเป็นหัวหน้าตระกูลฮาร์คอนเนนนั้น เป็นเรื่องที่ง่ายมาก

 

“คุณไม่ต้องแสดงถึงคุณสมบัติของการกลับมาจากความชั่วร้ายได้เลย สำหรับตัวของ บารอน คุณไม่มีเวลาให้กับอะไรพวกนั้น คุณแค่ต้องการให้คนเกลียดเขา! คนที่ชั่วร้ายที่สุดคือคนที่สวมบทบาทง่ายที่สุด เพราะคุณก็แค่ไม่ต้องแสดงถึง ความเข้าอกเข้าใจ, ความระก หรือความอบอุ่นใด ๆ และหลังจากนั้น คุณก็กลายมาเป็นพวกโรคจิต แต่ก็เช่นเเดียวกันกับกองถ่ายที่ถูกสร้างขึ้นมา และไม่ใช่เฉพาะเพียงแค่ซีจีไอ ดังนั้นคุณจึงรู้สึกถึงมันได้ กองถ่ายสถาปัตยกรรมฟาสซิสต์ของ บารอนฮาร์คอนเนน มันผ่านเข้าไปในทุก ๆ คน แต่มันอยู่ที่นั่นโดยเฉพาะ คุณรู้สึกได้รับพลังมาจากมัน”

 

 

ซาร์สการ์ด ยังเสริมอีกด้วยว่า ความชั่วร้ายของ วลาดิเมียร์ ฮาร์คอนเนน มันเกี่ยวข้องกับสังคมและครอบครัวที่เขาเติบโตขึ้นมา ซึ่งเขายังคิดอีกด้วยว่ามันได้สะท้อนถึงช่วงเวลาหลายครั้งที่เคยผ่านมาแล้วในประวัติศาสตร์

 

“ความโหดร้ายเช่นนี้สามารถอยู่ในสังคมได้ ผมหมายความว่า มันก็เป็นชั่วเวลาที่โหดร้าย นั่นมันเป็นสังคมที่พวกเขาและเธออาศัยอยู่ เหมือนกันกับสมัยของพระเจ้าเฮนรีที่ 8 เขาโหดร้าย แต่เขาก็เป็นผู้ยิ่งใหญ่ในช่วง้วลานั้น และพวกเขาเป็นผู้ยิ่งใหญ่ของช่วงเวลาของตนเองกันทั้งนั้น แต่โชคไม่ดีที่เรื่องราวเหล่านี้มันเป็นเรื่องราวที่มีมาโดยตลอด มันอาจจะเกิดขึ้นในยุคคริสต์ศตวรรษที่ 14 แต่มันก็อาจจะเกิดขึ้นได้ในวันนี้หรือวันพรุ่งนี้ก็ได้ เหมือนกับว่าพวกเราไม่ได้เรียนรู้อะไรมากนักในฐานะของมนุษย์ ก็แค่ทำความผิดพลาดเดิมซํ้าไปเรื่อย ๆ”

 

ในภาพยนตร์ ดูน ภาคสอง สองวายร้ายจากตระกูลฮาร์คอนเนนในสองภาคแรกจะกลับมากันอย่างพร้อมหน้า ทั้ง วลาดิเมียร์ ฮาร์คอนเนน ของ ซาร์สการ์ด และ แรบแบน ฮาร์คอนเนน ของ เดฟ เบาทิสต้า สมทบด้วยวายร้ายคนเล็กที่ร้ายไม่แพ้สองคนก่อนหน้าอย่าง เฟย์ด-รอธา ฮาร์คอนเนน ที่รับบทโดย ออสติน บัตเลอร์

Dune: Part Two หรือ ดูน ภาคสอง มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film

ดูน ภาคสอง

  • 29 February 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 166 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง