HIGHLIGHT CONTENT

Spider-Man เผยห้องทดลองลับของสตาร์ค ซ่อนอยู่หลัง Stark Jet

  • 33,110
  • 04 มิ.ย. 2019

Total Film ได้เปิดเผยภาพห้องทดลองของโทนี่ สตาร์ค ซึ่งซ่อนอยู่ด้านหลังเครื่องบินส่วนตัว  Stark Jet  ซึ่งเครื่องบินลำนี้ปรากฎมาในจักรวาลมาร์เวลตั้งแต่ Iron Man ภาคแรก โดย แฮปปี้ โฮแกน ผู้ช่วยคู่หูของสตาร์ค ได้พาปีเตอร์ พาร์คเกอร์ ไปชมห้องลับนี้ โดยใน Spider-Man: Far From Home จะเป็นการเผยโฉมครั้งแรกของห้องทดลองห้องนี้ด้วย เปรียบเสมือนมรดกเทคโนโลยีที่โทนี่ สตาร์ค ทิ้งไว้ให้กับปีเตอร์ พาร์คเกอร์ 



โดยเป็นที่น่าสังเกตว่า ในภาพยนตร์จักรวาลมาร์เวลนับตั้งแต่  Avengers: Age of Ultron แฟนหนังก็ไม่ได้เห็นโทนี่ สตาร์คกลับมาในห้องทดลองและซ่อมแซมเกราะของเขาอีกเลย มีเพียงผลงานเกราะใหม่ๆออกมา แต่ไม่ได้เห็นห้องทดลอง จนกระทั่งใน Endgame ที่เราได้เห็นเขาวางแผนหาทางเข้าไปในมิติควอนตัมเพื่อหาทางย้อนเวลากอบกู้จักรวาล 

สำหรับ Spider-Man: Far From Home ที่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจาก Avengers: Endgame โดยเป็นเรื่องราวของ Peter Parker ได้ออกไปทัศนศึกษาในช่วงวันหยุดฤดูร้อนในยุโรปพร้อมกับเพื่อนๆ และในช่วงที่เขาห่างจากบ้านอยู่ต่างประเทศนี้เองก็เกิดเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้เขาต้องไปจับมือรวมทีมกับ Mysterio เพื่อต่อสู้กับเหล่าวายร้าย The Elementals.

Spider-Man: Far From Home นำแสดงโดย Tom Holland, Zendaya, Marisa Tomei, Michael Keaton, Jon Favreau และJacob Batalon ร่วมสมทบโดยการกลับมารับบทอีกครั้งของนักแสดงจาก MCU อย่าง Samuel L. Jackson และ Coby Smuldersในบท Nick Fury และ Maria Hill

ข่าวที่เกี่ยวข้อง