HIGHLIGHT CONTENT

สตาร์โร ปลาดาวยักษ์ในตำนานของDC ร่วมมันส์ใน The Suicide Squad

  • 2,605
  • 14 ก.ย. 2021

 

 สำหรับงานสร้าง สตาร์โร คือ ก้าวแรกของพวกเขาคือการจินตนาการว่าเจ้าปลาดาวชื่อดังที่สูง 150 ฟุตนี้จะมีหน้าตาแบบไหน อาร์ทเวิร์คที่ได้จากทีมผู้ออกแบบฉาก ทำให้วิชวลเอ็ฟเฟ็กต์เริ่มออกแบบและใส่รายละเอียดลงไป ผลงานสุดท้ายที่ออกมาใกล้เคียงกับจินตนาการของกันน์มาก ผู้ควบคุมวิชวลเอ็ฟเฟ็กต์ แม็คอัลเวน ได้เล่าว่า

“ผมไม่รู้เรื่องราวความเป็นมาของสตาร์โรเลย แต่เขาอยู่บนโลกของ DC มานานมาแล้ว ผมคิดว่าการที่เจมส์ให้เขามาอยู่ในเรื่องคือการเอาใจคอการ์ตูนมาก เรามีทั้งวีเซลและคิง ชาร์กแล้ว พอผมเห็นในบทว่าเขามีปลาดาวยักษ์สีชมพูฟ้า ดวงตามีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 40 ฟุตอยู่กลางลำตัว ผมรู้เลยว่าต้องเป็นความท้าทายที่น่าสนุกอีกอย่างหนึ่งแน่”

นอกจากเรื่องหน้าตาของเขาแล้ว ทีมงานผู้ชำนาญด้านแอนิเมชั่น การขึ้นรูป จัดแสงเงา ใส่รายละเอียด ออกแบบตัวละครและสิ่งมีชีวิตทั้งหลายต้องเข้าใจลักษณะทางร่างกายของสตาร์โรด้วย พวกเขาร่วมงานกันนาน 6 เดือนเพื่อพัฒนาภาพที่จะปรากฏบนหน้าจอ มีการเลือกใช้สีฟ้าสดใสและสีชมพูเหมือนหมากฝรั่งที่ขัดกับพฤติกรรมโหดร้ายเวลาออกไล่ล่าฝ่าเมือง ทำลายทุกสิ่งทุกอย่างที่มาขวางทาง

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่