HIGHLIGHT CONTENT

กระชับความสัมพันธ์ฮีโร่และวายร้าย เผยภาพใหม่ Spider-Man จับมือ Mysterio

  • 23,097
  • 26 เม.ย. 2019

 

กระชับความสัมพันธ์ฮีโร่และวายร้าย เผยภาพใหม่ Spider-Man จับมือ Mysterio

 

Tom Holland ในบท Spider-Man แห่งจักรวาล Marvel ได้เข้าจับมือกระชับมิตรกับเพื่อนร่วมสู้คนใหม่ Mysterio ที่รับบทโดยนักแสดงหนุ่มหล่อมาดเข้ม Jake Gyllenhaal ในรูปภาพใหม่จากหนัง Spider-Man: Far From Home หนังเรื่องสุดท้ายในเฟส 3 ของ Marvel ต่อจากหนังฟอร์มยักษ์ Avengers: Endgame ที่เข้าฉายอยู่ในขณะนี้ ก่อนที่จะมีการแถลงข่าวเปิดเฟส 4 หลังจากหนัง Far From Home เข้าฉาย

 

แม้ว่าในเวอร์ชั่น Comics (หนังสือการ์ตูน) ตัวละคร Mysterio จะเป็นวายร้ายคู่ปรับตัวหลักๆของ Spider-Man แต่ดูเหมือนว่าในเวอร์ชั่นหนังอย่าง Spider-Man: Far From Home เขาจะถูกตีความใหม่ขึ้นมาเป็นฮีโร่ (จากการบอกเล่าของตัวนักแสดงและผู้สร้าง) โดยจากตัวอย่างที่ปล่อยออกมาได้แสดงให้เห็นว่า Mysterio ได้ออกมาปรากฏตัวแบบเท่ๆบินต่อสู้กับวายร้าย Hydro-Man หนึ่งในกลุ่มวายร้าย The Elementals เพื่อช่วยเหลือ Peter ในยามคับขัน

 

ทางสื่อ EW ได้ปล่อยภาพจากหนังซึ่งเป็นภาพ Spider-Man และ Mysterio ยืนจับมือกัน โดยเป็นการยืนยันว่า ในหนังทั้งคู่ อาจได้เป็นเพื่อนร่วมงานกัน

 

แต่!! ใครจะไปรู้ว่า Mysterio จะถูกเขียนออกมาให้เป็นตัวละครแบบไหน ไม่แน่ว่าทาง Marvel กำลังสับขาหลอกเราอีกครั้ง ไม่แน่ว่าวายร้ายตัวหลักในภาคนี้อาจเป็นเพื่อนร่วมงานคนสำคัญที่ยืนจับมืออยู่ข้างๆ Peter ที่เข้ามาทำให้ Spider-Man ตายใจก็ได้

 

อย่างไรก็ตามนี่เป็นสิ่งที่แฟนๆหลายคนตั้งหน้าตั้งตารอคอย การเผชิญหน้ากันระหว่าง Spider-Man และ Mysterio ไม่ว่าจะเป็นมิตรหรือศัตรู แต่มันก็น่าสนใจไม่น้อยเลยจริงไหม อีกอย่างจากภาพที่เผยออกมาทำให้เรารู้ว่าทั้ง Mysterio และ Spider-Man ต่างรู้ตัวตนจริงๆภายใต้หน้ากากของกันและกัน ดังนั้นหาก Mysterio เป็นวายร้ายจริง เขาอาจจะตามล่า Peter ได้ง่ายและป้าเมย์ก็อาจจะตกอยู่ในอันตรายด้วย ส่วนทางด้านผู้กำกับได้บอกว่า “ตัวละคร Mysterio จะเป็นลุงสุดเจ๋ง สำหรับตัว Peter เหมือนๆกับ Tony Stark ใน Homecoming” ดังนั้นหากเขาเป็นวายร้ายแฝงมาจริง Peter คงทำใจลำบากในเรื่องนี้

 

 

Spider-Man: Far From Home เข้าฉาย 2 กรกฎาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง