HIGHLIGHT CONTENT

2 ทอมอาจโคจรมาเจอกัน! Spider-Man 3 มีอาจมี Venom ที่รับบทโดย ทอม ฮาร์ดี้ ร่วมแจม

  • 12,425
  • 28 พฤษภาคม 2019

 

Spider-Man 3 มีอาจมี Venom ที่รับบทโดย ทอม ฮาร์ดี้ ร่วมแจม!

 

Spider-Man 3 จากการร่วมมือของค่าย Sony และ Marvel Studio อาจมีการเพิ่ม Venom (เวอร์ชั่นที่รับบทโดย Tom Hardy) เข้ามาร่วมในจักรวาล MCU อย่างเป็นทางการ! โดย Deadpool ที่รับบทโดย Ryan Reynolds ที่เคยมีข่าวก่อนหน้านี้ว่าอาจจะโผล่มาร่วมแจมใน Spider-Man 3 นั้นยังไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด...

 

จากทวิตเตอร์ของ Roger Wardell ได้เปิดเผยข้อมูลใหม่เกี่ยวกับการวางแผนของค่าย Marvel และ Sony ที่จะเกิดขึ้นใน Spider-Man ภาค 3 ดังนี้

“ยังไม่มีแผนในการเพิ่ม Deadpool เข้ามาใน MCU พร้อมกับ Spider-Man 3 แต่อย่างใด แต่ทางค่าย Sony ต้องการจะให้ Venom ที่รับบทโดย Tom Hardy เข้ามามีส่วนร่วมในหนังภาคนี้. ส่วนทางด้าน Deadpool นั้นจะมีหนังเป็นของตัวเองและจะไม่ออกมาปรากฎตัวในหนัง X-Men เช่นเดียวกันกับจักรวาล MCU.”

 

ข้อมูลบนทวิตเตอร์ Wardell ดูเหมือนจะเป็นแหล่งข่าวที่สำคัญที่น่าเชื่อถือได้ เพราะหากย้อนกลับไปดูในทวิตของเขาที่ย้อนกลับไปยังปี 2018 เรื่องราวที่เขาเคยพูดถึงเกี่ยวกับ Avengers: Endgame ในหลายๆเรื่องล้วนเป็นเรื่องจริง... อย่างไรก็ตามจากข่าวที่เขาบอก ทาง Sony และ Marvel ดูเหมือนจะยังไม่มีการตัดสินใจจะใส่ตัวละคร Venom เข้ามาใน Spider-Man 3 แต่อย่างใดทุกอย่างยังอยู่ในขั้นตอนการพูดคุย ดังนั้นอะไรก็เกิดขึ้นได้ใน เฟส 4 ของ MCU ที่กำลังจะมาถึง

 

 

Spider-Man: Far From Home เข้าฉาย 2 กรกฎาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง