HIGHLIGHT CONTENT

หรือเธอจะเป็น M.J. คนนั้น?? คลิปเบื้องหลังชัดๆ โชว์ Spider-Man โหนใยคู่เซนดายา

  • 17,706
  • 17 ต.ค. 2018

 

 

                หลังจากได้กลับบ้าน Spider-Man ในเวอร์ชั่นการสร้างของ Marvel ตอนนี้พวกเขากำลังเดินหน้าต่อกับ Spider-Man: Far From Home กับเรื่องราวที่จะเกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ Avengers 4 แน่นอนว่ามันจะต้องมีผลกระทบเกิดขึ้นอีกมากมาย แต่หนึ่งในเรื่องราวที่กลายเป็นที่พูดถึงกันตั้งแต่ภาค Homecoming ก็คงหนีไม่พ้น M.J. ที่แม้ว่านักแสดงผู้รับบทดังกล่าวอย่าง เซนดายา จะออกมาปฏิเสธแล้วก็ตามว่าเธอไม่ใช่ Mary Jane แต่จากคลิปเบื้องหลังตัวล่าสุด เราอาจจะต้องคิดเรื่องนี้กันใหม่อีกครั้ง

 

 

                จากคลิปเราจะเห็นเลยว่าทั้งคู่มีบทบาทด้วยกัน ไม่ใช่ในฐานะของปีเตอร์ พาร์คเกอร์ แต่เป็นในฐานะของ Spider-Man และดูจากอาการของ M.J. แล้ว เธอก็ดูขัดเขิน แถมมีความเป็นไปได้ที่จะประทับใจในตัวของไอ้แมงมุมคนนี้ มาจับตาดูกันว่าบทบาทของเธอในภาคนี้จะเป็นอย่างไร? จะสำคัญมากขึ้นขนาดไหน

 

 

                อีกหนึ่งสิ่งที่น่าสนใจจากคลิปเบื้องหลังตัวนี้ก็คือ ชุดใหม่ของ Spider-Man ที่มีลักษณะคล้ายกับชุดเดียวกับภาค Homecoming แต่มีความแตกต่างคือสีของชุดที่เปลี่ยนไป จากสีน้ำเงิน-แดง เป็นสีดำ-แดงแทน นอกจากนี้แล้วยังมีอีกชุดที่เป็นชุดสีดำล้วนด้วย เพราะฉะนั้นมารอดูกันกับ Spider-Man: Far From Home จะนำเสนอตัวละครสไปเดอร์แมนออกมาอย่างไรในฐานะของสมาชิกอเวนเจอร์สน้องใหม่ที่ต้องสืบทอดจากเหล่ารุ่นเก่า ๆ แต่ก่อนหน้านั้นมารอดูกันก่อนกับ Captain Marvel กำหนดฉาย 7 มีนาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง