HIGHLIGHT CONTENT

สไปดี้ต้องรอด! ทอม ฮอลแลนด์เผย Spider-Man 3 ได้กำหนดเริ่มถ่ายทำแล้ว!!

  • 3,514
  • 13 มี.ค. 2020

 

 

สไปดี้ต้องรอด! ทอม ฮอลแลนด์เผย

Spider-Man 3 ได้กำหนดเริ่มถ่ายทำแล้ว!!

 

                เผลอไปแปปเดียวเราก็ได้เห็น Spider-Man เดินทางร่วมกับ Marvel Cinematic Universe มาแล้วเกือบครึ่งทศวรรษ ตั้งแต่ปี 2016 ที่เจ้าหนูปีเตอร์ พาร์คเกอร์มาปรากฎตัวครั้งแรกใน Captain America: Civil War ก่อนจะมาคว้าหัวใจทุกคนไปกับความน่ารักปนความเท่ในภาพยนตร์เดี่ยวของตัวเอง แล้วมาเติบโตขึ้นจนได้ร่วมทีมกับรุ่นพี่ซูเปอร์ฮีโร่ในทีมอเวนเจอร์ส ออกไปนอกโลก สลายกลายเป็นผง แล้วกลับมากู้โลกอีกครั้ง

                จนเมื่อปีที่แล้ว เราได้เห็น Spider-Man ในมุมอ่อนแอ เด็กน้อยที่จำต้องเติบโตผ่านความเจ็บปวดมากมาย เรื่องราวเหมือนจะจบลงด้วยดี แต่ในตอนท้ายเรื่องชีวิตของปีเตอร์ พาร์คเกอร์ก็ไม่ปลอดภัยอีกต่อไป เพราะวายร้ายที่ร้ายกาจที่สุดคนหนึ่งของเขา มิสเตริโอ ได้เปิดเผยตัวตนของเขาต่อสาธารณชน ทำเอาเราอยากจะติดแฮชแท็ก #สไปดี้ต้องรอด ให้เขาในภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man 3

 

 

                จากวันนั้นจนถึงวันนี้ ล่าสุด เราก็ได้รับความคืบหน้าเกี่ยวกับงานสร้างภาคที่ 3 ของภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว เปิดเผยออกมาผ่านตัวทอม ฮอลแลนด์เอง ที่ได้ให้สัมภาษณ์กับ Inquirer.net ว่า Spider-Man 3 จะเริ่มการถ่ายทำในช่วงเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้ โดยจะเริ่มถ่ายทำที่เมืองแอตแลนต้าก่อน และอาจจะมีโลเคชั่นอื่น ๆ ที่ถ่ายทำเพิ่มเติมต่อไป พร้อมยังมีรายงานคอนเฟิร์มด้วยว่า เซนดาย่า เองก็จะกลับมารับบท มิเชล เอ็มเจ โจนส์ ด้วยเช่นกัน

 

 

                น่าสนใจทีเดียวว่า Spider-Man 3 จะเดินเรื่องไปในทิศทางไหนหลังจากที่ตัวตนของ Spider-Man ถูกเปิดโปง พร้อมกับข้อกล่าวหาว่าเขาเป็นฆาตกร เขาจะถูกใครตามไล่ล่าบ้าง? โดยทอม ฮอลแลนด์ได้เปิดเผยเพิ่มเติมว่าเนื้อเรื่องในภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นอะไรที่บ้าคลั่งมาก ทำเอาเราอยากจะรู้เพิ่มเติมทีเดียวว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง

                แม้ว่าเรื่องราวของเจ้าหนูสไปดี้จะถูกเล่าในอนาคต แต่ในปีนี้ เรากำลังจะได้ดูภาพยนตร์ที่ถูกสร้างมาจากเรื่องราวของวายร้ายคู่ปรับของสไปเดอร์แมนถึง 2 เรื่องด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นการกลับมาเล่าเรื่องภาคต่อของปรสิตต่างดาว และโฮสเจ้าของร่างใน Venom 2 หรือจะเป็นเรื่องราวใหม่ของแวมไพร์ที่ถูกสร้างขึ้นมาจากการทดลองที่ผิดพลาด อย่าง Morbius ที่จะเข้าฉายก่อน ในวันที่ 12 สิงหาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง