HIGHLIGHT CONTENT

ตัวโหดมาแล้ว!! Kraven วายร้ายตัวใหม่ ที่ผกก.เผยจะมาร่วม Spider-Man3

  • 7,033
  • 09 ก.ค. 2019

 

 

ผู้กำกับหนังซูเปอร์ฮีโร่เรื่องล่าสุดของมาร์เวลใน Spider-Man: Far From Home อย่าง Jon Watts ได้ออกมาบอกกับสื่อเกี่ยวกับการพูดคุยที่ได้เกิดขึ้นในการสร้างภาคต่อที่จะมาพร้อมกับวายร้ายที่จะมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น หลังหนังของเขาได้รับการประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง!

 

ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า แผนที่พวกเขาวางไว้ในภาคต่อของ Spider-Man จะเป็นการนำวายร้ายคนใหม่เข้ามานำเสนอบนจอภาพยนตร์อีกครั้ง (ต่อจาก Mysterio) โดยพวกคุณจะยังไม่เคยเห็นเขามาก่อนในหนังใดๆที่ผ่านมา นั่นทำให้วายร้ายอย่าง Green Goblin, Doctor Octopus, Sandman, Hobgoblin, Venom, Lizard, Rhino และ Electro จะถูกตัดออกไป! และมันอาจจะรวมไปถึงวายร้ายตัวเก่าจากภาคก่อนอย่าง Vulture, Shocker, Mysterio หรือวายร้ายใน Spider-Verse อย่าง Kingpin หรือวายร้ายที่ถูกวางเอาไว้ใน Venom ภาคต่ออย่าง Carnage และอาจจะรวมไปถึงวายร้ายหลักในเกมส์ Spider-Man PS4 อย่าง Mister Negative ด้วย

 

 

ดังนั้นมันจึงเหลือ Kraven the Hunter, Scorpion, Black Cat, Spencer Smythe, Chameleon และ Tombstone. และหากพูดถึง Kraven มันคือ 1 ในตัวละครที่ได้รับความนิยมสูงในเวอร์ชั่นหนังสือการ์ตูน ดังนั้นมันจึงมีความเป็นไปได้อยู่ในอันดับต้นๆ ทางสื่อ Playlist ได้ถาม Watts ว่า วายร้ายตัวไหนที่เขาอยากจะเอาออกมาโชว์ในภาคต่อไป เขาตอบว่า

“ผมว่า Kraven ก็เจ๋งนะ และการกลับมาอีกครั้งในภาคต่อไปที่จะมาพร้อมกับ Kraven ก็คงจะเป็นการท้าทายที่สนุกทีเดียว แต่คุณรู้ไหม สำหรับผมทั้งหมดมันคือการพยายามที่จะโชว์แฟนๆให้ได้เห็นสิ่งที่พวกเขาไม่เคยเห็นมาก่อน ดังนั้นผมจึงกลับไปขุดและเริ่มอ่านการ์ตูนใหม่ตั้งแต่เล่มแรกอีกครั้งหนึ่ง!”

 

 

ในเวอร์ชั่นหนังสือการ์ตูน Kraven มีชื่อว่า Sergei Kravinoff ผู้ดีชาวรัสเซียที่กลายมาเป็นคนที่หมกมุ่นกับการเล่นเกมออกล่า! โดยหนังสือที่ได้รับความนิยมที่สุดของเขามีชื่อว่า Kraven’s Last Hunt ที่เขาได้เอาชนะ Spider-Man โดยการฝังทั้งเป็น ก่อนที่จะขโมยชุดสไปดี้มาใส่และออกล่าเหล่าวายร้ายอาชญากรแทน

 

ก่อนหน้า Spider-Man: Far From Home จะเข้าฉายได้มีข่าวลือเกี่ยวกับการจะเปิดตัววายร้ายอย่าง Norman Osborn ภายในหนัง แต่มันก็ไม่ได้เกิดขึ้น และจากการพูดคุยกับสื่อ Uproxx ทาง Watts ก็ได้พูดเกี่ยวกับเรื่องของวายร้ายตัวนี้ว่า “คือว่า มันมีเรื่องราวมากมายเกี่ยวกับ Spider-Man ให้เล่าและพวกมันก็แค่กำลังรอเวลาที่เหมาะสมในการบอกเล่าอยู่”

 

 

Spider-Man: Far From Home วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง