HIGHLIGHT CONTENT

ดูดีๆ ใบปิดใหม่ Spider-Man 2 อาจบอกใบ้บางอย่าง...รวมตัวปฏิบัติการลับ ฟิวรี่ สไปดี้ และ มิสเทริโอ

  • 3,934
  • 23 พฤษภาคม 2019

 

รวมตัวปฏิบัติการลับ ฟิวรี่ สไปดี้ และ มิสเทริโอ ในใบปิดใหม่ล่าสุด Spider-Man 2

 

เผยชุดใบปิดใหม่ล่าสุดจากหนังซูเปอร์ฮีโร่เรื่องต่อไปในจักรวาล Marvel ที่จะเป็นหนังปิดเฟส 3 อย่างสมบูรณ์กับชื่อเรื่อง Spider-Man: Far From Home โดยในใบปิดเวอร์ชั่นนี้จะมีการเผยให้เห็น Nick Fury และ Mysterio บนใบปิดด้วย

 

ค่าย Sony ได้ทำการปล่อยชุดใบปิด 6 ใบจาก Spider-Man: Far From Home หนังฟอร์มยักษ์ที่แฟนๆรอคอยมากที่สุดในฤดูร้อน 2019 นี้ โดยใน 2 ใบปิดแรกจะเป็นใบปิดที่โชว์ให้เห็น 3 ตัวละครหลักอย่าง Spider-Man, Nick Fury และ Mysterio เหมือนกัน แต่จะแตกต่างกันตรงที่โทนพื้นหลังและตราสัญลักษณ์ที่อยู่ด้านหลัง ในใบแรกจะเป็นสัญลักษณ์แมงมุมของสไปดี้ ส่วนใบที่ 2 จะเป็นสัญลักษณ์สามเหลี่ยมสีเขียวของ Mysterio หากสังเกตดีๆ ใบปิดที่มีสัญลักษณ์ของสไปดี้จะมีโทนพื้นหลังที่สว่างสดใส แต่ใบปิดที่มีสัญลักษณ์ของ Mysterio จะมีโทนไปด้านมืดมน หรือนี่อาจจะเป็นการบอกใบ้อะไรบางอย่าง...

 

นอกจากใบปิดรวมแล้วทาง Sony ยังปล่อยใบปิดแบบฉบับของตัวละครออกมาอีก 4 ตัว นั่นก็คือ Spider-Man, Mysterio, Nick Fury และ MJ อีกด้วย ซึ่งการที่ MJ คนรักของ Peter ในภาคนี้มีใบปิดออกมาเป็นของตัวเอง ไม่แน่ว่าเธออาจจะมีบทบาทที่สำคัญเทียบเท่ากับเหล่าตัวละครหลักก็ได้

 

 

Spider-Man: Far From Home เข้าฉาย 2 กรกฎาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง