HIGHLIGHT CONTENT

แบล็คสไปเดอร์แมน!! ชุดใหม่ของไอ้แมงมุม เกี่ยวข้องกับการตายของสตาร์ค

  • 37,673
  • 03 ต.ค. 2018

 

ชุดดำนี้ท่านได้แต่ใดมา? ทฤษฏี Spider-Man ได้ชุดใหม่มายังไงในภาค 2

 

3 ชุดที่มีอยู่มันไม่พอ! จึงต้องหาเพิ่ม... ดูเหมือนว่า Peter Parker หรือ Spider-Man ของเรา จะได้ชุดที่ 4 ชุดใหม่เพิ่มมาใน Spider-Man: Far From Home หลังจากที่เขามี 1.ชุดแรกชุดโฮมเม้ดทำเอง 2.ชุดที่ Tony Stark ให้ และ 3.ชุด Iron Spider ที่ใช้ใน Infinity War และเราอาจจะต้องขอบคุณ Nick Fury เพราะเขาอาจจะมีส่วนในการได้ชุดใหม่นี้ด้วย

 

เราได้รู้ว่า Peter จะได้ชุดใหม่เพราะภาพหลุดและวิดีโอจากกองถ่าย Spider-Man: Far From Home ที่เผยให้เห็นชุดใหม่สีดำ! และเนื่องจากการที่หนังยังอยู่ในช่วงการถ่ายทำ ทำให้เรายังไม่รู้ข้อมูลเกี่ยวกับเนื้อเรื่องมากนัก ดังนั้นมันจึงเกิดทฤษฏีต่างๆขึ้นมามากมาย วันนี้เราลองมาดูกันว่าทฤษฏีการได้ชุดใหม่ของ Peter จะน่าเชื่อถือและมีความเป็นไปได้มากขนาดไหน...

 

 

ทำไม Peter ถึงมีชุดใหม่ใน Far From Home ?

 

หาก Peter ได้ชุดใหม่ใน Far From Home จริงๆ คำถามที่เกิดขึ้นก็คือ ทำไมถึงต้องเปลี่ยนเป็นชุดใหม่? ถ้าไม่นับว่าทาง Marvel ต้องการขายของใหม่ๆเพื่อทำเงิน ไม่ว่าจะเป็นพวกชุด หรือของเล่น  เราคงต้องคิดแล้วว่า เกิดอะไรขึ้นกับชุดเก่า? หรือมีเหตุผลบางอย่างจากเนื้อเรื่องที่ส่งผลกระทบทำให้ Peter ต้องนำชุดใหม่ออกมาใช้

 

ในตอนนี้เรารู้ว่า Peter ในหนังภาคต่อนี้เนื้อเรื่องหลักจะเป็นการเดินทางไปทัศนศึกษาในวันหยุดฤดุร้อนกับทางโรงเรียนแถวๆยุโรป(เป็นที่มาของชื่อภาค Far From Home) ซึ่งเพื่อนๆของเขาจะเข้าร่วมการผจญภัยด้วย และถึงแม้ว่าจะห่างไกลจาก New York แต่เขาก็ไม่เคยหยุดที่จะเป็นซูเปอร์ฮีโร่ เขาจะต้องเจอวายร้ายทั้งใหม่และเก่ามากมายในภาคนี้ ดังนั้น จะเป็นไปได้หรือไม่ว่าเนื่องจาก Peter ไม่ได้อยู่ใน New York เขาจึงต้องปกปิดความลับของตัวเองโดยการใส่ชุดอื่น เพื่อไม่ให้คนอื่นรู้ว่าเขาคือ Spider-Man เพราะดูจากภาพในกองถ่าย ชุดนี้ไม่มีตราสัญลักษณ์แมงมุมด้วย และมันเป็นสีดำเหมือนชุดสปายมากกว่า หรือ Peter ต้องปฏิบัติภารกิจแบบลับๆบางอย่างในภาคนี้ และจะเป็นไปได้หรือไม่ที่ชุดนี้จะมาจาก หน่วยงานลับที่ใหญ่ที่สุดในจักรวาล MCU อย่าง S.H.I.E.L.D.

 

 

เนื่องจาก Samuel L. Jackson หรือ Nick Fury และ Maria Hill สาวคนสนิท อดีตหน่วย S.H.I.E.L.D. ทั้งสองคนจะเข้ามาเป็นตัวละครหลักใน Spider-Man ภาคนี้ด้วย ดังนั้น ทฤษฏีที่ว่าชุดดำชุดใหม่ได้มาจากหน่วยชิลด์ จะมีความเป็นไปได้สูง

 

และที่น่าเศร้าก็คือ จะเป็นไปได้หรือไม่ ที่เมื่อหลังจบ Avengers 4. เกิดเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้พี่เลี้ยงคนปัจจุบันของ Spider-Man อย่าง Tony Stark จบชีวิตลง... Peter จึงอยู่ภายใต้การดูแลของพี่เลี้ยงคนใหม่อย่าง Nick Fury และปฏิบัติภารกิจภายใต้หน่วยลับของเขา

 

และอีกหนึ่งเหตุผลที่หน่วย S.H.I.E.L.D. รับ Peter เข้ามาดูแล เพราะไม่แน่ว่าทาง Marvel อาจนำเรื่องในเวอร์ชั่น Comics ที่พ่อ-แม่ของ Peter เป็นเจ้าหน้าที่หน่วย S.H.I.E.L.D. และอาจรู้จักกับ Nick Fury มาก่อนที่พวกเขาจะตายก็ได้

 

ทฤษฏีนี้จะเป็นจริงหรือไม่ เตรียมรอดูได้ใน  Spider-Man: Far From Home หลัง Avengers 4

 

 

Captain Marvel เข้าฉาย 7 มีนาคม 2019 ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง