HIGHLIGHT CONTENT

รวมหนังแอ็คชั่นไซไฟอวกาศ เปิดจินตนาการก่อนเดินทางผจญภัยสุดฮาใน Moon Man ช่วยด้วย ผมติดบนดวงจันทร์

  • 38,481
  • 20 ธ.ค. 2022

   

เรื่องราวของทีมนักบินอวกาศชาวจีนที่ถูกส่งไปสำรวจดวงจันทร์ เพื่อป้องกันการพุ่งชนของดาวเคราะห์น้อยซึ่งมีวิถีตรงมายังโลก อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าดาวเคราะห์น้อยจะเดินทางมาเร็วกว่ากำหนด ทำให้ต้องลูกเรือทั้งหมดต้องรีบอพยพออกจากดวงจันทร์ แต่พนักงานซ่อมบำรุงยานอวกาศอย่าง ตู๋กูเยว่ (เสิ่นเถิง) กลับไม่รู้ถึงเหตุแจ้งเตือนอพยพจากหัวหน้าอย่าง หม่าหลานซิง(หม่าลี่) และถูกทิ้งไว้บนดวงจันทร์เพียงลำพัง มิหนำซ้ำยังเห็นดาวเคราะห์น้อยพุ่งชนโลกต่อหน้าต่อตา จนเขาคิดว่าตัวเองกลายเป็น “มนุษย์คนสุดท้ายในจักรวาล” และเริ่มใช้ชีวิตบนดวงจันทร์ตามใจของตัวเอง โดยหารู้ไม่ว่ายังมี  จิงโจ้  อีกหนึ่งตัวตกค้างอยู่บนดวงจันทร์เช่นเดียวกัน แถมยังมีผู้รอดชีวิตบนโลกหลงเหลืออยู่ และกำลังตามติดชีวิตของเขากับเพื่อนซี้ต่างสายพันธุ์ ผ่านการดูไลฟ์ที่ถ่ายทอดสดชีวิตของพวกเขาไปทั่วทุกมุมโลก!

 

หนังอวกาศ-แฟนตาซี เปิดจินตนาการสะท้านกาแล็คซี่ !! 

1.Star Trek

เรื่องราวของการผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ตลอดกาล ในจักรวาลแสนกว้างใหญ่ บนยานอวกาศที่ก้าวหน้าและไฮเทค เต็มไปด้วยลูกเหลือหนุ่มสาว ระดับหัวกะทิ ระหว่างการเดินทางก็เต็มไปด้วย ภารกิจที่แสนอันตรายและเรื่องราวน่าตื่นเต้น ดำเนินมายาวนานหลาย 10 ปี จนมีผลงานออกมาให้เห็นจนถึงปัจจุบัน และทำให้ภาพยนตร์เรื่อง Star Trek กลายเป็นภาพยนตร์ขวัญใจของใครหลายคน

 

2.Enders Game

สร้างมาจากนิยายไซไฟสุดคลาสสิค ของ ออร์สัน ส็อต โดยมีผู้อำนวยการสร้าง Star Trek และ Transformers เข้ามาช่วยกันถ่ายทอดเรื่องราวในนภาพยนตร์เรื่องนี้ เมื่อโลกกำลังจะถูกทำลายจากฝีมือต่างดาวที่ถูกเรียกว่า บัคเกอร์ หนทางรอดเดียวคือ กลุ่มเด็กอัจริยะที่ถูกคัดเลือกเพื่อมาใช้มันสมองอันชาญฉลาด และถูกฝึกฝนอย่างหนัก เพื่อมาทำภารกิจในครั้งนี้

 

3.Jupiter Ascending

เรื่องราวของหญิงสาว จูปิเตอร์ โจนส์ ที่ใช้ชีวิตอยู่อย่างแสนจะธรรมดา แต่แท้ที่จริงแล้วเธอคือ หญิงสาวที่เกิดมา ภายใต้ท้องฟ้ายามค่ำคืน เมื่อ เคน นักดัดแปลงพันธุกรรม อดีตนักล่าของกองทัพ มาพาเธอเดินทางไปดูจักรวาล เพื่อให้เธอไปเป็นราชินีของกาแลคซี่ และมีเธอคนเดียวที่จะปรับสมดุลของมันได้

 

4.Zathura

ซาทูรา คือเกมทะลุมิติจักรวาล เกมกระดานสุดโหด ที่ถูกเปิดขึ้นโดย เด็กหนุ่ม 2 พี่น้อง แดนนี่ และ วอลเตอร์ เมื่อพวกเขาพบว่า ซาทูรา กำลังพาพวกเขาออกไปสู่จักรวาลที่แสนจะอันตราย และมีอุปสรรคมากมายที่ต้องฝ่าฟันในห้วงอวกาศอันมืดมิด จะทำให้เรารู้สึกตื่นเต้นในการร่วมตะลุยอวกาศในครั้งนี้ โดยเป็นผลงานการกำกับของ จอห์น ฟารัวห์

 

5.Star Wars

กลายเป็นตำนานภาพยนตร์ชุด Star Wars การผจญภัยตะลุยจักรวาลสุดอมตะ ที่มีภาคต่อยาวนานหลายทศวรรษ กับสงครามอวกาศระหว่างฝ่ายต่อต้านและจักรวรรดิ ที่เพิ่งปิดตำนานสกายวอล์คเกอร์ไปเมื่อไม่นานนี้ ต้องมาคอยลุ้นกันว่าอนาคตของสตาร์วอร์ส จะมีอะไรแปลกใหม่มาให้เราได้ตื่นตาตื่นใจ และเรื่องราวของเรย์ จบเพียงแค่นั้นจริงหรือ?? 

 

6.Valerian and the City of a Thousand Planets

มหึมาภาพยนตร์แอคชั่น-ไซไฟฟอร์มยักษ์ Valerian and the City of a Thousand Planets (วาเลอเรี่ยน แอนด์ เดอะ ซิตี้ ออฟ อะ ทาวเซนด์แพลเน็ตส์)

สร้างจากงานไซไฟคอมมิคส์อันดับหนึ่งของฝีมือผู้กำกับชาวฝรั่งเศส บอกเล่าถึงเรื่องราวของ วาเลอเรี่ยน (เดน ดีฮาน) และ ลอเรลีน (คาร่า เดเลวีน) เป็นเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการพิเศษขององค์การปกครองเขตแดนมนุษยชาติ พวกเขามีหน้าที่พิทักษ์สันติสุขให้กับประชาชนทั่วจักรวาล วันหนึ่งเมื่อพวกเขาได้รับคำสั่งจากผู้บัญชาการ อารุน ฟิลลิตต์ (ไคลฟ์ โอเว่น) ทั้งสองจึงต้องออกเดินทางไปยังมหานครอัลฟ่า ดินแดนสุดอัศจรรย์ใจกลางอวกาศ แต่โชคไม่ดีนักที่มีหายนะกำลังแฝงตัวคืบคลานอยู่ในความมืด และกำลังจ้องจะทำลายเผ่าพันธุ์มนุษย์ให้หมดสิ้น วาเลอเรี่ยนและลอเรลีนจึงต้องออกผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ ทะยานฝ่าสมรภูมิกาแลคซี่ เพื่อปกป้องนาคตของทุกเผ่าพันธุ์ไปพร้อมกัน

 

7. Dune

‘Dune - ดูน“ เล่าเรื่องราวของ พอล อาร์เทรดีส อัจฉริยะหนุ่มผู้มีพรสวรรค์ที่เกิดมาพร้อมโชคชะตาอันยิ่งใหญ่เกินกว่าจะเข้าใจ เขาต้องเดินทางไปยังดาวเคราะห์ที่อันตรายที่สุดในจักรวาลเพื่อความอยู่รอดและอนาคตของครอบครัวรวมถึงผู้คนของเขา หลังถูกรุกรานโดยกองกำลังวายร้ายหน้าเลือดที่หวังแย่งชิงทรัพยากรที่ล้ำค่ามากที่สุดเท่าที่เคยมีมา ซึ่งสามารถใช้ดึงศักยภาพที่ซ่อนเร้นของมนุษยชาติออกมาได้ และมีเพียงผู้ที่สามารถเอาชนะความกลัวได้เท่านั้นที่จะอยู่รอดในศึกครั้งนี้

 

 

ช่วยด้วย ผมติดบนดวงจันทร์

  • 28 December 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก / วิทยาศาสตร์ /
  • 122 นาที
15+