HIGHLIGHT CONTENT

เมื่อเขาต้องผจญภัยบนดาวที่ไม่ใช่บ้าน รวมหนังเอาตัวรอดบนดวงดาว ก่อนไปติดอยู่ที่ดวงจันทร์ใน Moon Man

  • 20,519
  • 20 ธ.ค. 2022

 

 

หม่าลี่ รับบทเป็น หม่าหลานซิง 

เรื่องราวของทีมนักบินอวกาศชาวจีนที่ถูกส่งไปสำรวจดวงจันทร์ เพื่อป้องกันการพุ่งชนของดาวเคราะห์น้อยซึ่งมีวิถีตรงมายังโลก อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าดาวเคราะห์น้อยจะเดินทางมาเร็วกว่ากำหนด ทำให้ต้องลูกเรือทั้งหมดต้องรีบอพยพออกจากดวงจันทร์ แต่พนักงานซ่อมบำรุงยานอวกาศอย่าง ตู๋กูเยว่ (เสิ่นเถิง) กลับไม่รู้ถึงเหตุแจ้งเตือนอพยพจากหัวหน้าอย่าง หม่าหลานซิง(หม่าลี่) และถูกทิ้งไว้บนดวงจันทร์เพียงลำพัง มิหนำซ้ำยังเห็นดาวเคราะห์น้อยพุ่งชนโลกต่อหน้าต่อตา จนเขาคิดว่าตัวเองกลายเป็น “มนุษย์คนสุดท้ายในจักรวาล” และเริ่มใช้ชีวิตบนดวงจันทร์ตามใจของตัวเอง โดยหารู้ไม่ว่ายังมี  จิงโจ้  อีกหนึ่งตัวตกค้างอยู่บนดวงจันทร์เช่นเดียวกัน แถมยังมีผู้รอดชีวิตบนโลกหลงเหลืออยู่ และกำลังตามติดชีวิตของเขากับเพื่อนซี้ต่างสายพันธุ์ ผ่านการดูไลฟ์ที่ถ่ายทอดสดชีวิตของพวกเขาไปทั่วทุกมุมโลก!

 

 

                แพทริก วิลสัน นักแสดงและนักร้องบรอดเวย์ชื่อดังที่ได้รับการยกย่อง และเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็วในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ด้วยการทุ่มเทและอย่างเต็มที่กับงานการแสดงของเขา ทำให้เขากลายเป็นนักแสดงแถวหน้าที่มีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง อย่างบทนักไล่ผีชื่อดังอย่าง เอ็ด วอร์เรน ในแฟรนไชส์ The Conjuring ภาพยนตร์สยองขวัญที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาล รวมถึงมีผลงานทางโทรทัศน์ที่โดดเด่นในบทบาทของ ลูเซิร์ฟ เวอร์สัน ในละครโทรทัศน์เรื่อง Fargo ที่ส่งให้เขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลต่างๆมากมาย

  แพทริก วิลสัน กลับมาพลิกบทบาทครั้งสำคัญจากมือปราบผีสู่นักบินอวกาศผู้กอบกู้โลก และเป็นความหวังเดียวของมนุษยชาติ ในภาพยนตร์เรื่อง Moonfall วันวิบัติจันทร์ถล่มโลก ซึ่งเขารับบทเป็น ไบรอัน ฮาร์เปอร์ หนึ่งในทีมนักบินอวกาศ ผู้มีประสบการณ์และเป็นผู้เชี่ยวชาญมือหนึ่งและยังเป็นความหวังเดียวของภารกิจ ที่ร่วมกับเพื่อนสนิทอย่าง โจ ฟาวเลอร์ (ฮัลลี เบอร์รี) เจ้าหน้าที่ระดับสูงของ NASA และอดีตมนุษย์อวกาศ พวกเขาต้องกอบกู้โลกจากหายนะครั้งใหญ่ เมื่อดวงจันทร์หลุดวงโคจรและกำลังจะมุ่งมาถล่มโลก เขาต้องเดินทางออกไปยังอวกาศเพื่อปฎิบัติภารกิจชี้เป็นชี้ตายในครั้งนี้ เพื่อปกป้องคนที่พวกเขารักและทุกชีวิตบนโลก 

 

 แมทธิว มทธิว แม็คคอนอเฮย์  • Interstellar
ภาพยนตร์ไซ-ไฟ สุดยิ่งใหญ่โดยฝีมือของผู้กำกับคนดังอย่าง คริสโตเฟอร์ โนแลน  เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อโลกกำลังเผชิญภาวะวิกฤติ พืชผลขาดแคลนอย่างหนัก ประชากรเริ่มประสบภาวะแร้นแค้น ต้องการความช่วยเหลือโดยเร็วที่สุด กลุ่มคนกลุ่มหนึ่งจึงตัดสินใจ สร้างปฎิบัติการสุดเหลือเชื่อ ด้วยทฤษฎีทางวิทยาศาสตร์ โดยการเดินทางผ่าน “โพรงหนอน”ที่สามารถเชื่อมมิติเวลานี้สู่อวกาศอันกว้างไกลเพื่อหา “บ้านแห่งใหม่” ให้มนุษยชาติในยามที่โลกถึงวาระสุดท้าย ผลงานการเขียนของสองพี่น้อง โจนาธาน และ คริสโตเฟอร์​ โนแลน ที่นำเสนอเรื่องราวอันน่าเหลือเชื่อในการหาทางออกเมื่อโลกเข้าตาจน! 

 

 

 

 

แบรด พิตต์ • Ad Astra    

กำกับฯโดย เจมส์ เกรย์ เขียนบทฯโดย อีธาน กรอส นำแสดงโดย แบรด พิตต์, ทอมมี่ ลี โจนส์, โดนัล์ด ซูเธอร์แลนด์, จอห์น ออร์ทิส, เจมี่ เคนเนดี้ และรูธ เนกก้า กับเรื่องราวของนักบินอวกาศ รอย แม็คไบรด์ (แบรด พิตต์) ต้องรับหน้าที่ทำภารกิจสำคัญที่สุดในชีวิต นั่นก็คือการเดินทางข้ามระบบสุริยจักรวาล เพื่อตามหาพ่อผู้เป็นที่รักที่หายตัวไปอย่างลึกลับ ซึ่งสาเหตุนั้นอาจข้องเกี่ยวกับปริศนาที่ยังหาคำตอบไม่ได้ และเป็นความลับที่คุกคามการดำรงชีวิตอยู่ของมนุษยชาติบนโลกของเรา

 

 

ไรอัน กอสลิง • First Man
ไรอัน กอสลิง รับบท นีล อาร์มสตรอง ใน First Man ผลงานล่าสุดของ เดเมี่ยน ชาเซลล์ ผู้กำกับที่สามารถคว้าออสการ์ 6 รางวัลมาครอง จากภาพยนตร์ La La Land เป็นการโคจรมาพบกับอีกครั้งของกอสลิงและชาเซลล์ ภาพยนตร์ First Man ซึ่งถ่ายทอดเรื่องราวภารกิจของนาซ่าในการส่งมนุษย์ไปดวงจันทร์ โดยเน้นเล่าเรื่องนีล อาร์มสตรอง ในช่วงระหว่างปี 1961-1969 ภาพยนตร์สร้างจากหนังสือของเจมส์ อาร์. แฮนเซน และจะเผยเรื่องราวการเสียสละและความสำคัญของอาร์มสตรอง รวมถึงภารกิจของชาติ นอกเหนือจากไรอัน กอสลิง แล้ว ภาพยนตร์ยังได้นักแสดงอย่าง แคลร์ ฟอย, เจสัน คลาร์ก, ไคล์ แชนด์เลอร์ มาร่วมงานด้วย ภาพยนตร์เขียนบทโดยนักเขียนบทรางวัลออสาร์ จอช ซิงเกอร์ (Spotlight) อำนวยการสร้างโดย วิค ก็อตเฟรย์ และ มาร์ตี้ โบเวน (The Twilight Saga, The Fault in Our Star) จากเทมเพิล ฮิลล์ เอนเตอร์เทนเมนต์ ร่วมกับ เดเมี่ยน ชาเซลล์ และ ไรอัน กอสลิง บริหารงานสร้างโดย ไอแซ็ค คลอสเนอร์ ((The Fault in Our Stars)

 

แมตต์ เดม่อน • The Martian
เป็นเรื่องราวของทีมนักอวกาศที่ขึ้นไปสำรวจบนดาวอังคาร แต่ต้องเผชิญมรสุมพายุทรายถล่ม ทำให้พวกเขาต้องถอนตัวจากภารกิจออกจากดาวอังคารและเดินทางกลับโลก ซึ่งในระหว่างความโกลาหลนั่นเอง นักบินอวกาศ มาร์ค วัทนีย์ (แมตต์ เดม่อน) ได้เกิดถูกพายุพัดหายไป ทำให้นักบินอวกาศคนที่เหลือในทีมจำใจต้องทิ้งเขาไว้บนดาวอังคารเพราะเชื่อว่าเขาอาจจะตายแล้ว แต่เรื่องที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเพราะวัทนีย์ยังไม่ตายและเขาต้องยังชีพอยู่บนดาวอังคารให้ได้900วันเพื่อรอการช่วยเหลือ ท่ามกลางภูมิประเทศที่โหดร้ายของดาวอังคาร ออกซิเจน อาหาร น้ำ ที่มีอยู่จำกัด วัทนีย์จึงต้องใช้ความรู้ที่มีในการสร้างทุกอย่างและพยายามติดต่อกับคนบนภาคพื้นโลกเพื่อให้รู้ว่าเขายังมีชีวิต และรอจนถึงวันที่นาซ่าจะส่งการช่วยเหลือมายังดาวอังคาร  

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ช่วยด้วย ผมติดบนดวงจันทร์

  • 28 December 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก / วิทยาศาสตร์ /
  • 122 นาที
15+