HIGHLIGHT CONTENT

ไม่น้อยหน้า Marvel โซนี่วางแผนจักรวาลไอ้แมงมุมยาวถึงปี 2026

  • 8,767
  • 13 มี.ค. 2019

 

ไม่น้อยหน้า Marvel โซนี่วางแผนจักรวาลไอ้แมงมุมยาวถึงปี 2026

 

ดูเหมือนว่าในตอนนี้ค่าย Sony กำลังเติบโตขึ้นเรื่อยๆด้วยการทำรายได้เป็นอย่างดีจากเฟรนไชส์ Spider-Man ทั้งเกมส์ หนัง และ อนิเมชั่น ที่จะทำให้จักรวาลของพวกเขาเดินหน้าได้อย่างเต็มรูปแบบในอนาคต

 

ในตอนนี้โปรเจ็คใหญ่ล่าสุดของทาง Sony ที่กำลังมาถึงโดยการร่วมกับ Marvel นั่นก็คือ Spider-Man: Far From Home หนังภาคต่อสไปเดอร์แมนแห่งจักรวาล MCU ที่คาดว่าน่าจะทำรายได้ถล่มทลายอยู่แล้ว เพราะมันมีฐานคนดูเยอะเป็นทุนเดิม และตามมาด้วยภาคต่อของ Venom หนังแอนตี้ฮีโร่สุดกวนที่ถึงแม้ภาคแรกจะได้รับคำวิจารณ์ไม่ค่อยดีนักแต่มันก็ทำรายได้ถล่มทลาย บวกกับยอดขายและคำวิจารณ์ที่เอนไปทางด้านดีมากของเกมส์ Spider-Man PS4 ที่ทำรายได้ไปถล่มทลายอีกเช่นกัน กับท้ายสุด หนังอนิเมชั่นดีกรีชนะรางวัลออสการ์ Spider-Man: Into the Spider-Verse ที่ทั้งได้รับคำวิจารณ์และสร้างรายได้ไปในทางที่ดีมากเช่นกัน นั่นทำให้ทางค่าย Sony ไม่ลังเลที่จะเปิดจักรวาลของเหล่าไอ้แมงมุมพวกนี้ให้กว้างไกลขึ้นไปอีก

 

สื่อ Variety ได้พูดคุยกับประธาน Sony Pictures Entertainment และเขาได้บอกกับเราว่า “เรายังมีอีก 7 หรือ 8 ปีที่กำลังรอคอยให้พวกเราทำเนื้อหาเหล่านั้นอยู่ และมันจะไม่ใช่เพียงแค่ด้านของการทำหนังเท่านั้น แต่มันจะเข้าสู่ด้านของ TV ด้วย. กลุ่ม TV ของพวกเรากำลังมองหากลุ่มตัวละครที่พวกเขาจะทำการเลือกจากจักรวาลเพื่อพัฒนาในอนาคตอยู่”

 

ในตอนนี้ค่าย Sony มีลิขสิทธิ์จากทางตัวละคร Marvel ในส่วนของซีรี่ย์ Spider-Man มากถึง 900+ ตัวละคร เป็นที่น่าสนใจว่าทางค่ายโซนี่กำลังสร้างจักรวาล Sony Universe of Marvel Characters หรือ SMC อยู่หรือเปล่า แต่ที่แน่ๆคือเตรียมรอดูผลงานใหม่ๆจากทางค่าย Sony ในอนาคตอันใกล้ได้เลย

 

Spider-Man: Far From Home เข้าฉาย 3 กรกฏาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง