HIGHLIGHT CONTENT

คู่กิ๊กสไปดี้! Sony มีแผนสร้าง Black Cat

  • 7,180
  • 25 มิ.ย. 2019

 

คู่กิ๊กสไปดี้! Sony มีแผนสร้าง Black Cat

 

ใกล้จะเข้าฉายแล้วสำหรับหนังเดี่ยวภาคต่อซูเปอร์ฮีโร่ไอ้แมงมุมอย่าง Spider-Man: Far From Home ที่เป็นการร่วมมือของทางค่าย Sony และ Marvel และคาดว่าจะสร้างรายได้ถล่มทลายไปอีกเรื่องอย่างแน่นอน อีกทั้งก่อนหน้านี้ จากการประสบความสำเร็จจากหนังเดี่ยว Venom ของทางค่าย Sony จึงเกิดคำถามขึ้นมาอีกครั้งว่า จักรวาล Marvel ของทาง Sony จะเดินหน้าต่อไปอย่างไรในอนาคต?

 

หนึ่งในโปรเจ็คใหญ่ที่เคยพูดถึงมาแล้วเมื่อไม่กี่ปีก่อน และดูเหมือนว่าจะถูกทิ้งร้ายเอาไว้ คือ โปรเจ็คหนัง Black Cat แมวดำสาวจอมป่วน ที่จะเป็นเรื่องราวโดยตรงของ Felicia Hardy

 

จากการพูดคุยกับสื่อ ScreenRant เมื่อไม่นานมานี้ ทางผู้อำนวยการสร้างอย่าง Amy Pascal ได้ถูกถามเกี่ยวกับสถานะของหนังเรื่องต่างๆที่ทางค่ายกำลังพัฒนา และเธอก็ได้ยืนยันกลับมาว่า เธอยังคงติดตามโปรเจ็ค Marvel Black Cat อยู่เป็นระยะๆ

“ฉันชอบ Black Cat มากๆ ฉันคิดว่าเธอเป็นตัวละครที่สุดยอด. เราเคยให้เธอโผล่เข้าไปมีบทบาทนิดหน่อยในหนัง The Amazing Spider-Man แต่ในตอนนั้นเธอเป็นเพียงตัวละครที่ยังไม่ได้กลายเป็น Black Cat จริงๆ. ฉันคิดว่าเธอเป็นตัวละครที่ดีมากนะ และเรายังคงพัฒนามันอยู่ ฉันคิดว่าเรามีแผนสำหรับเธออยู่แล้วนะ”

 

ส่วนในตอนนี้หนังภาคแยกจาก Spider-Man ที่อยู่ในระหว่างการดำเนินการคือ Morbius ที่นำแสดงโดย Jared Leto และได้เริ่มถ่ายทำกันไปแล้ว โดยมีแผนเข้าฉายต้นปี 2020

 

 

Spider-Man: Far From Home เข้าฉาย 3 กรกฎาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง