HIGHLIGHT CONTENT

ตัวอย่างสุดท้ายของ “Smile ยิ้มสยอง” ทำเอาแฟนหนังสยองขวัญถึงกับนอนขวัญผวา

  • 1,371
  • 28 ก.ย. 2022

 

ตัวอย่างสุดท้ายของ “Smile ยิ้มสยอง”

ทำเอาแฟนหนังสยองขวัญถึงกับนอนขวัญผวา

 

 

ใกล้จะได้ชมกันแล้วกับ “Smile ยิ้มสยอง” ซึ่งล่าสุดนี้ทางค่าย Paramount Pictures ได้ออกตัวอย่างสุดท้ายของภาพยนตร์เรื่อง “Smile ยิ้มสยอง” มาให้เหล่าแฟนๆหนังสยองขวัญได้ชมกัน

เรื่องราวของ “Smile ยิ้มสยอง” นั้นเป็นเรื่องของคุณหมอที่ถูกตามหลอกหลอนด้วยสิ่งที่ไม่สามารถหาคำตอบได้ว่ามันคือผีหรือปิศาจ แต่มันปรากฏตัวในรูปแบบรอยยิ้มอันชวนสยองขวัญน่าขนหัวลุก

ภาพยนตร์ได้ พาร์คเกอร์ ฟินน์ มารับหน้าที่ผู้กำกับและยังเป็นผู้เขียนบทกับเรื่องนี้อีกด้วย โดยที่ พาร์คเกอร์ ฟินน์ นั้นเคยผ่านผลงานกำกับมาแล้วอย่าง Laura Hasn’t Slept และ The Hidebehind ซึ่งสำหรับเรื่อง Laura Hasn’t Slept นั้นนับว่าเป็นเรื่องราวต้นฉบับในปี 2020 ที่เป็นต้นแบบจนออกมาเป็นภาพยนตร์เรื่อง “Smile ยิ้มสยอง” หรือจะเรียกได้ว่า “Smile ยิ้มสยอง” นั้นได้แรงบัลดาลใจมาจาก Laura Hasn’t Slept นั่นเอง

 

 

“Smile ยิ้มสยอง” นั้นได้นักแสดงมากฝีมือที่มาร่วมประชันบทบาทและเผยให้เห็นความสามารถด้านการแสดงและความน่ากลัวโดย โซซี่ เบคอน, เจสซี่ ที อัสเชอร์, ไคล์ กัลเนอร์, โรบิน เวเจอร์ต, เคตลิน สเตซีย์, คาล เพ็นน์, และ ร็อบ มอร์แกน

ถึงแม้ตัวอย่างสุดท้ายนั้นจะสั้นกว่าตัวอย่างแรกๆที่ผ่านมา แต่ตัวอย่างสุดท้ายนั้นมีการกล่าวถึงปิศาจที่ในตัวภาพยนตร์เรียกว่า “มัน” ซึ่งมีการบอกใบ้ออกมาว่า “มันตามฉันมา” และประโยคนี้นับว่ายังไม่เคยมีปรากฎในตัวอย่างก่อนหน้านี้มาก่อน ทำเอาเหล่าแฟนๆสยองขวัญสงสัยกันไปต่างๆนาๆว่า “มัน” ในที่นี้หมายถึงอะไรกันแน่

สำหรับภาพยนตร์ “Smile ยิ้มสยอง” นั้นมีกำหนดการฉายในวันที่ 29 กันยายนนี้ทั่วโรงภาพยนตร์ แล้วพบกันกับความสยองพองขนที่ทำเอาแทบไม่กล้านอน

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://collider.com/smile-trailer-sosie-bacon-jessie-t-usher-kal-penn/

 

ยิ้มสยอง

  • 29 September 2022
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 116 นาที
15+