HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับ Smile เผยเคล็ดลับในการเปลี่ยนรอยยิ้มพิมพ์ใจ ให้กลายเป็นยิ้มสยอง

  • 918
  • 05 ต.ค. 2022

 

 

ผู้กำกับ Smile เผยเคล็ดลับในการเปลี่ยน

รอยยิ้มพิมพ์ใจ ให้กลายเป็นยิ้มสยอง

 

เราเดินทางเข้ามาสู่เดือนแห่งความสยองขวัญ ที่ในเดือนนี้จะมีภาพยนตร์แนวนี้เข้าฉายหลายต่อหลายเรื่อง เริ่มต้นเดือนกันด้วยภาพยนตร์เรื่อง Smile ยิ้มสยอง กับความระทึกขวัญสุดสั่นประสาทที่ฉาบด้วยรอยยิ้ม มันน่าจะดูเหมือนความหวานชื่น แต่มันกลับเป็นสิ่งที่น่าหวาดหวั่นยิ่งกว่าเดิม

 

Parker Finn ได้ให้สัมภาษณ์เล่าถึงเคล็ดลับในการเปลี่ยนรอยยิ้มให้กลายเป็นความสยองขวัญ เขาเล่าเอาไว้ให้ในการสัมภาษณ์กับ NYT ว่า...

 

“ผมแน่ใจว่าพวกเราดูน่าตลกขบขันมาก แต่กุญแจของรอยยิ้มสยองนั่นก็คือ สายตาจ้องมองที่ตายด้านซึ่งมันไม่เข้ากันอย่างสิ้นเชิงกับรอยยิ้ม นั่นเป็นทางที่ทำให้ใบหน้าของมนุษย์เปลี่ยนไปสู่ความน่าขนลุก”

 

 

ดูเหมือนว่าวิธีนี้จะเวิร์คไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะภาพยนตร์เรื่องนี้ค่อนข้างประสบความสำเร็จทางด้านรายได้เลยทีเดียว เพราะในสัปดาห์แรกก็สามารถเปิดตัวทำรายได้อันดับหนึ่งในสหรัฐอเมริกา โดยสามารถเปิดตัวไปได้ถึง 22 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ คืนทุนสร้างไปเป็นที่เรียบร้อย ใครอยากสัมผัสความสยองขวัญรสชาติใหม่ ห้ามพลาด Smile ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ยิ้มสยอง

  • 29 September 2022
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 116 นาที
15+