HIGHLIGHT CONTENT

อีกหนึ่งสุดยอดที่คนไทยไม่ค่อยรู้จัก 'ไซม่อน กุ๊ก' หรือพี่สุชาติ นักแสดงไทยระดับโลก ใน ยิปมัน 3

  • 58,741
  • 13 ม.ค. 2016

อีกหนึ่งสุดยอดที่คนไทยไม่ค่อยรู้จัก
'ไซม่อน กุ๊ก' หรือพี่สุชาติ นักแสดงไทยระดับโลก ใน ยิปมัน 3

สำหรับนักแสดงไทยที่ไปไกลในวงการภาพยนตร์โลก นอกจาก จาพนม ยีรัมย์ หรือ โทนี่ จา ที่ได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์ฮ่องกงและก้าวไกลไปถึงฝั่งฮอลลีวู้ดใน Fast & Furious 7 แต่น้อยคนนักจะรู้ว่า ยังมีคนไทยอีกคนที่ไปฉายแสงในเวทีหนังระดับอินเตอร์ และที่สำคัญคือเขาคนนี้มีผลงานประจักษ์สายตามานานมากแล้ว แต่คนไทยหลายคนไม่ค่อยรู้จักเขา ' ไซม่อน กุ๊ก ' หรือ สุชาติ ขันวิไล หนึ่งในนักแสดงที่ได้ร่วมงานกับหนังจีนระดับตำนาน ยิปมัน 3  วันนี้เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ขอร่วมภาคภูมิใจไปกับนักแสดงไทยคนนี้และขอนำประวัติเล็กๆ น้อยๆ ของ ไซม่อน กุ๊ก มาฝาก เพื่อให้แฟนหนังชาวไทยได้รู้จักกับเขามาขึ้น 

 

สุชาติ ขันวิไล โลดแล่นมาในเบื้องหลังวงการบันเทิงมากกว่า 10ปี โดยเขาเป็นสตั๊นท์ให้กับ จา พนม ในองค์บาก 2 และ ต้มยำกุ้ง โดยส่วนใหญ่จะเป็นฉากเสี่ยงตายและฉากโดนกระทำ  โดยแรงบันดาลใจที่ทำให้สุชาติมาเป็นสแตนอิน เริ่มจาก ตอนเด็กเขาชอบดูหนังกลางแปลง โดยเฉพาะหนังบู๊แอ็คชั่นของพันนา ฤทธิไกร,เฉินหลง,บรูซ ลี ต่อมาตอนโตได้เรียนวิทยาลัยพลาศึกษา มหาสารคาม ซึ่งเป็นสถาบันเดียวกันกับ จาพนม ทั้งคู่สนิทกันจนได้เป็นพี่น้องร่วมวงการ สุชาติ เดินตามรอยเท้าของจา พนม เข้าวงการด้วยการชักชวนจากจา พนมและ พันนา โดยเริ่มจากการเป็นสแตนด์อิน  โดยมีผลงานดังนนี้ ต้มยำกุ้ง,องค์บาก2,รับน้องสยองขวัญ,Bodygard หน้าเหลี่ยม1-2,Sun of the win, มือปืน, Yamada และยังร่วมเดินสายโปรโมทกับภาพยนตร์องค์บากไปทั่วโลก  ทั้ง Hong kong,China,Korean,Tiwan,Japan,singapore,France,America   ซึ่งในภาพยนตร์  IP MAN 3  สุชาติ จะได้ประกับคู่กับ อาจารย์ยิปมันราชานักบู๊มือ 1 ของโลก พร้อมกับโชว์ศิลปะการต่อสู้แบบไทยๆ ให้คนทั้งโลกตะลึง 

 

 

พิเศษสุดๆกับการปิดตำนานอย่างสมเกียรติ ด้วยระบบ 4DX ซึ่งจะทำใหคุณได้สัมผัสกับการต่อสู้แบบหมัดต่อหมัด ด้วยเอฟเฟ็กต์ลมหมัดที่ผ่านหูไปมา หรือระบบเก้าอี้เคลื่อนที่ตามมุมกล้องกับการต่อสู้แบบช็อตต่อช็อต เสมือนได้ร่วมสู้กับยอดปรมจารย์อย่างใกล้ชิด ติดขอบจอ มาร่วมปิดตำนานยอดปรมจารย์ยิปมัน กับ “ยิปมัน3” ในระบบ 4DX    

 

ยิปมัน 3

  • 14 January 2016
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 105 นาที
15+