HIGHLIGHT CONTENT

ความลับที่โลกไม่เคยรู้ จุดชนวนก่อนเกิดสงครามโลกครั้งที่ 2 ใน Six Minutes to Midnight

  • 1,059
  • 29 เม.ย. 2022

 

 

หนึ่งภารกิจค้นหาความจริงก่อนสงคราม หนึ่งตัวตนต้องหลบซ่อนกลางสมรภูมิ

“จูดี เดนช์ - เอ็ดดี้ อิซซาร์ด” กับผลงานการแสดงสุดทรงพลัง

ถึงเวลาเปิดโปงความลับที่โลกยังไม่เคยรู้ จุดชนวนก่อนสงครามโลกครั้งที่ 2

Six Minutes to Midnight รหัสลับพลิกสมรภูมินรก 12 พฤษภาคมนี้

 

 

เตรียมพบกับสุดยอดความยิ่งใหญ่ ที่จะพาย้อนกลับไปสู่เหตุการณ์ก่อนสงครามโลกครั้งที่ 2 ครั้งแรกที่โลกจะได้รู้ความจริงเกี่ยวกับเหตุชนวนแห่งสงคราม ความลับก่อนที่จะเกิดสมรภูมินรก ในผลงานภาพยนตร์พีเรียด-สงครามทริลเลอร์เรื่องเยี่ยม Six Minutes To Midnight รหัสลับพลิกสมรภูมินรก

 

 

            จากเหตุการณ์จริงในประวัติศาสตร์อันเหลือเชื่อ ท่ามกลางสงครามอันโหดร้ายกลับมีความลับบางอย่างที่อันตรายยิ่งกว่า เมื่อ โธมัส มิลเลอร์ (เอ็ดดี้ อิซซาร์ด) สายลับจากประเทศอังกฤษ ต้อง           รับภารกิจแฝงตัวเข้าไปเป็นอาจารย์สอนภาษาอังกฤษ ให้กับบรรดาลูกสาวเหล่านาซี ณ โรงเรียนออกัสตา-วิคตอเรีย ย่านเบ็กซ์ฮิลล์ ออน ซี ทางชายฝั่งตอนใต้ของประเทศ หลังจากที่มีอาจารย์หายไปอย่างลึกลับ     ที่นั่นอยู่ภายใต้การดูแลและควบคุณของ มิสร็อกฮอลล์ (จูดี แดนซ์) อาจารย์ใหญ่ของโรงเรียนแห่งนี้ แต่ยิ่งเวลาผ่านล่วงเลยไปเขาก็ไม่อาจไว้วางใจใครได้ โธมัสจำเป็นต้องสืบหาความจริง ความลับปริศนาภายใต้สถานศึกษาแห่งนี้ และในขณะเดียวกันเขาก็ต้องรักษาชีวิตของตัวเพื่อให้รอดกลับออกมา

 

              Six Minutes To Midnight ถือเป็นผลงานภาพยนตร์พีเรียดสุดประณีต ที่เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงในปี 1939 โค้งสุดท้ายก่อนเกิดสงครามโลกครั้งที่ 2 เหตุการณ์สำคัญที่ถูกปิดเป็นความลับ และไม่เคยถูกจารึกลงไปในประวัติศาสตร์ และยังได้สองสุดยอดนักแสดงสายรางวัลมาถ่ายทอดความการแสดงอันทรงพลัง อย่าง จูดี แดนซ์ เจ้าของรางวัลออสการ์จาก Shakespeare in Love, Belfast และ 007 Skyfall และ เอ็ดดี้ อิซซาร์ด นักแสดงผู้เข้าชิงรางวัลจาก Dress to Kill ร่วมด้วย จิม บรอดเบนต์ จาก Moulin Rouge, Paddington และ คาร์ลา จูรี จาก Blade Runner 2049

 

 

เมื่อหนึ่งภารกิจต้องค้นหาความจริง หนึ่งชีวิตต้องหลบซ่อนตัวตน ร่วมเปิดโปงความจริงของสถานศึกษาที่อันตรายกว่ากลางสมรภูมิรบ ใน Six Minutes to Midnight: รหัสลับพลิกสมรภูมินรก 12 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

รหัสลับ พลิกสมรภูมินรก

  • 12 May 2022
  • Adventure / ชีวิต / ระทึกขวัญ /
  • 99 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง