HIGHLIGHT CONTENT

นี่ไม่ใช่อาจารย์แดง! รู้จัก ซาแวนต์ ตัวละครใหม่ที่จะมีในเฉพาะ The Suicide Squad

  • 1,371
  • 03 ก.ย. 2021

 

 

นี่ไม่ใช่อาจารย์แดง! รู้จัก ซาแวนต์

ตัวละครใหม่ที่จะมีในเฉพาะ The Suicide Squad

 

ผู้ชำนาญด้านอาวุธและการต่อสู้ด้วยมือ ซาแวนต์เป็นนักกล้าม ลำตัวยืดยาว ผมสีขาวตรง และที่น่าช็อคกว่านั้นคือรอยแผลเป็นที่อยู่ทั่วร่างกายจำนวนมาก เขาเหมือนกับนักโทษส่วนใหญ่ที่ถูกเรียกไปร่วมในสควอด เขาไม่ค่อยเต็มใจเท่าไหร่ แต่ยอมทำทุกอย่างเพื่อที่จะได้ออกจากเรือนจำ Belle Reve ที่แสนน่าเบื่อ 

 

ไมเคิล รูเกอร์ผู้รับบทนี้ที่กันน์เขียนขึ้นมาเป็นพิเศษเพื่อเขา “ซาแวนท์มีความชำนาญด้านการต่อสู้ด้วยมือเปล่า ผมเคยฝึกไอกิโดะและยูโดมาทั้งชีวิต และสามารถโจมตีเป้าหมายด้วยปืนไรเฟิล ปืนพก มีด ขวาน โดยที่ไม่ต้องมองได้เลย หลับตาก็ยังมองเห็นได้ สัมผัสได้ว่าเป้าหมายอยู่ตรงไหน สมองของผมมีการปรับเรื่องความว่องไวและตำแหน่ง นั่นคือตัวตนของซาแวนท์ เจมส์ใช้ทักษะของผมประกอบการเขียนฉากที่ตัวละครเด้งลูกบอลยางได้โดยไม่ต้องมอง แต่กลับโจมตีเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ” 

 

ฉากนั้นบรรยายถึงชีวิตของซาแวนท์ใน Belle Reve ได้อย่างดี “เขาเบื่อที่นั่นสุดๆ เลยตกลงรับงานกับสควอดเพื่อออกจากคุก”  

 

 

ซาแวนท์หรือไบรอัน เดอร์ลิน เป็นคนที่เข้มแข็ง เงียบขรึม และมีพลังมาก (แม้จะใช้ลูกบอลยาง) มักสวมชุดสีแดงและดำคลาสสิคตามหนังสือการ์ตูน เขาดูเป็นคนเรียบง่ายแต่การออกแบบต่างๆ ล้วนมีความซับซ้อน เพราะตัวละครต้องใช้เวลาอยู่ในน้ำนานมาก เสื้อผ้าผ่านการพัฒนหลายขั้นเพื่อให้สะดวกต่อการว่ายน้ำและดูสวยงาม  

 

“เสื้อผ้าต่างๆ มีความเรียบง่าย แต่ก็ไม่ได้เรียบซะจนเกินไป พอนึกภาพออกมั้ยคะ?” มาคอฟสกี้กล่าว “ชุดของซาแวนท์เป็นชุดหนึ่งที่ผลิตยากมาก เพราะในหนังสือการ์ตูนเหมือนชุดรัดรูปที่ติดกันเป็นชุดเดียว แต่เราไม่ต้องการชุดนั้นสำหรับตัวละครนี้ และเขาต้องลงไปอยู่ในน้ำด้วย ซึ่งนั่นทำให้ยิ่งเกิดความยุ่งยากซับซ้อนเพื่อการใช้งาน” 

 

กุญแจที่อยู่ด้านล่างไหล่ของซาแวนท์คือสิ่งสำคัญต่อภาพลักษณ์โดยรวมของตัวละคร ทีมงานต้องทดสอบวิกหลายแบบเพื่อหาสีขาว-เทาที่ดูเหมาะสมเข้ากัน กันน์กล่าวว่า “ไมเคิล รูเกอร์คือรางวัลที่ผมจ่ายไปสำหรับการสร้างหนังในฮอลลีวูด ผมให้เขาอยู่ในหนังทุกเรื่องและการจับเขามาใส่วิกสีขาวในเรื่องนี้ก็ยิ่งสนุกมาก” 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่