HIGHLIGHT CONTENT

“ซัลมา ฮาเยก” ซ่าส์สุดแซ่บ! กับบทบาทสาวโหด บ้าระห่ำนันสต๊อปใน EVERLY ดี-ออก สาวปืนโหด

  • 8,752
  • 23 ก.พ. 2015

“ซัลมา ฮาเยก” ซ่าส์สุดแซ่บ! กับบทบาทสาวโหด
บ้าระห่ำนันสต๊อปใน EVERLY ดี-ออก สาวปืนโหด

 

 

            ซัลมา ฮาเยก นักแสดงหญิงมากความสามารถสุดฮ็อตที่สุดคนหนึ่งแห่งวงการภาพยนตร์ ผู้เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ ในสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากผลงานภาพยนตร์คุณภาพที่สร้างจากชีวิตจริงของศิลปินหญิงชื่อดังอย่าง ‘Frida’และในปีนี้เธอจะมาร่วมผนึกกำลังกับทีมงานยอดฝีมือแถวหน้าของฮอลลิวู้ดเตรียมโชว์พลังหญิงแกร่งแบบฉายเดี่ยว พร้อมการันตีความสนุก จัดเต็มทุกความมันส์ในแบบที่ผู้ชมต้องลุ้นระทึกจนลืมหายใจ !

            ใน “EVERLY ดี-ออก สาวปืนโหด” เธอรับบทเป็น เอเวอร์ลี หญิงสาวสุดแกร่งที่ตัดสินใจหักหลังแฟนเก่าอย่าง ไทโกะ(ฮิโรยูกิ วาตานาเบะ) บอสใหญ่ผู้เป็นถึงหัวหน้าแกงค์อันพาลสุดโฉด และเปิดเผยข้อมูลอาชญากรรมทุกอย่างให้กับฝั่งตำรวจ ..ทันทีที่เรื่องนี้ถึงหูเหล่าวายร้าย เอเวอร์ลีต้องเตรียมตัวให้พร้อมในการใช้สัญชาตญาณความบ้าในตัวและไหวพริบทุกอย่างที่เธอมี เพื่อเอาตัวรอดออกจากอพาร์ทเมนต์ที่ปิดตายโดยเหล่าอาชญากรจอมซาดิสต์ที่หมายหัวและพร้อมจะเอาชีวิตเธอให้จงได้

            การมารับบทบาทเป็นหญิงแกร่งสุดโหดในภาพยนตร์เรื่องนี้ ซัลมา ฮาเยก ต้องอาศัยการเตรียมตัว และฝึกฝนเป็นอย่างมาก โดยเธอต้องใช้เวลาพักใหญ่เพื่อเรียนรู้ และฝึกซ้อมในเรื่องของการใช้ปืนตั้งแต่  กระบอกเล็ก ไปจนถึงกระบอกยักษ์รวมถึงการใช้มีด และ ดาบ ! เมื่อเวลาผ่านไปทุกอย่างก็เริ่มพัฒนาขึ้น จนทำให้เธอสามารถที่จะพุ่งเป้าไปที่เรื่องของการแสดงอารมณ์ของตัวละครได้ดียิ่งขึ้น และนั่นจึงทำให้เอเวอร์ลีพร้อมแล้วสำหรับเริ่มต้นการแก้แค้น!

            เตรียมลุ้นจนลืมหายใจไปกับความแสบเต็มขั้นมันส์ถึงใจแบบไม่ต้องรอนับหัว ใน EVERLY ดี-ออก สาวปืนโหด” 12 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 

 

ตัวอย่างภาพยนตร์

 

 

EVERLY ดี – ออก สาวปืนโหด
เลวนักใช่มั้ย จัดให้ซักดอก
12 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ดี-ออกสาวปืนโหด

  • 12 March 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 92 นาที
15+