HIGHLIGHT CONTENT

ทีมงานเก๋าตัวท๊อปฮอลลิวู้ดแท็กทีม สาดดดไม่ยั้ง มันส์ไม่หยุด! ใน “EVERLY ดี-ออก สาวปืนโหด”

  • 5,303
  • 24 ก.พ. 2015

ทีมงานเก๋าตัวท๊อปฮอลลิวู้ดแท็กทีม
สาดดดไม่ยั้ง มันส์ไม่หยุด!
ใน “EVERLY ดี-ออก สาวปืนโหด”

 

 

นอกจากจะได้ซัลมา ฮาเยก ” นักแสดงหญิงมากความสามารถสุดฮ็อตที่สุดคนหนึ่งแห่งวงการภาพยนตร์มาเตรียมโชว์พลังหญิงแกร่งในบทบู๊สุดมันส์แบบฉายเดี่ยวแล้ว

EVERLY ดี-ออก สาวปืนโหด ” ยังยืนยันความระห่ำแบบถึงใจ ด้วยการผนึกกำลังกับทีมงานยอดฝีมือแถวหน้าฮอลลิวู้ด อาทิ ทีมออกแบบงานสร้างจากภาพยนตร์ที่เล่นกับสถานการณ์ในพื้นที่จำกัด อย่าง Snowpiercer (2013)ซึ่งถือว่าเป็นงานถนัดในการสร้างบรรยากาศท่ามกลางสถานการณ์สุดระทึกใน EVERLYรวมทั้งทีมงานวิชวลเอฟเฟคต์ผู้อยู่เบื้องหลังผลงานระดับบล็อคบลัสเตอร์อย่าง The Hunger Games: Catching Fire (2013) จึงถือได้ว่าEVERLY เป็นเครื่องหมายการันตีความมันส์ถึงฟอร์มในแบบที่ผู้ชมต้องลุ้นระทึกจนลืมหายใจ

ภาพยนตร์เป็นเรื่องราวของ เอเวอร์ลี (ซัลมา ฮาเยก)หญิงสาวสุดแกร่งที่ตัดสินใจหักหลังแฟนเก่าอย่าง ไทโกะ (ฮิโรยูกิ วาตานาเบะ) บอสใหญ่ผู้เป็นถึงหัวหน้าแกงค์อันธพาลสุดโฉด และเปิดเผยข้อมูลอาชญากรรมทุกอย่างให้กับฝั่งตำรวจ ..ทันทีที่เรื่องนี้ถึงหูเหล่ามาเฟียโหด เอเวอร์ลีต้องเตรียมตัวให้พร้อมในการใช้สัญชาตญาณนักฆ่าและไหวพริบทุกอย่างที่เธอมี เพื่อเอาตัวรอดออกจากอพาร์ทเมนต์ที่ปิดตายโดยเหล่าอาชญากรจอมซาดิสต์ที่หมายหัวจะเอาชีวิตเธอให้ได้

 

ตัวอย่างภาพยนตร์

 

 

 

EVERLY สาดดดดดดด... หมดแม็กซ์

 

 

เตรียมลุ้นจนลืมหายใจไปกับความแสบเต็มขั้นมันส์ถึงใจแบบเลือดสาด
ใน “Everly ดี-ออก สาวปืนโหด”
12 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ดี-ออกสาวปืนโหด

  • 12 March 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 92 นาที
15+