HIGHLIGHT CONTENT

ท่ามกลางดราม่าของเจ.เค.โรว์ลิ่ง... รูเพิร์ต กรินต์ พูดถึงความสัมพันธ์ระหว่างเขากับนักเขียนชื่อดัง

  • 1,539
  • 20 ม.ค. 2022

 

 

ท่ามกลางดราม่าของเจ.เค.โรว์ลิ่ง...

รูเพิร์ต กรินต์ พูดถึงความสัมพันธ์ระหว่างเขากับนักเขียนชื่อดัง

 

                ปฏิเสธไม่ได้เลยจริง ๆ ว่าความมหัศจรรย์ที่เจ.เค.โรว์ลิ่งได้สร้างเอาไว้ในโลกเวทมนตร์ ผ่านนวนิยาย Harry Potter จนกระทั่งมันถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์และประสบความสำเร็จไปทั่วโลก จนกลายเป็นเฟรนไชส์สุดยิ่งใหญ่ที่ไม่ว่าใครในโลกนี้ก็ต้องรู้จัก แต่ถึงอย่างนั้นตัวนักเขียนเองก็ต้องเผชิญหน้ากับดราม่าหนักหน่วงอย่างต่อเนื่อง จากการออกมาแสดงความคิดเห็นไม่ยอมรับ Transgender

 

                ความร้อนแรงของดราม่านี้ไม่ได้จบแค่การวิพากษ์วิจารณ์จากบรรดาแฟนหนัง แฟนนิยาย และชาวเน็ตเท่านั้น แต่บรรดานักแสดงทั้งในเฟรนไชส์โลกเวทมนตร์ และนอกโลกเวทมนตร์ต่างออกมาแสดงความคิดเห็นสวนทางกับเจ.เค.โรว์ลิ่ง ล่าสุดก็ได้มีนักแสดงรุ่นดั้งเดิมของเฟรนไชส์นี้ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเช่นกัน คนที่ออกมาพูดก็คือ รูเพิร์ต กรินต์ เจ้าของบทรอน วิสลีย์ นั่นเอง เขาให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกกที่เขามีต่อเจ.เค.โรว์ลิ่งเอาไว้สั้น ๆ ว่า...

 

“ผมเองก็ไม่ได้เห็นด้วยทุกเรื่องในสิ่งที่คุณป้าของผมพูด แต่ยังไงเธอก็ยังเป็นป้าของผม มันก็ซับซ้อนอยู่นะครับ”

 

 

                ท่ามกลางดราม่าเหล่านี้ที่เกิดขึ้นรายล้อมรอบตัวของเจ.เค.โรว์ลิ่ง แต่โลกเวทมนตร์ของเธอก็ยังคงขยายกว้างไม่สิ้นสุด ล่าสุดก็เพิ่งจะปล่อยตัวอย่างใหม่ของ Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore ออกมา และตอนนี้ก็เป็นช่วงครบรอบ 20 ปีของภาพยนตร์แฮร์รี พ็อตเตอร์ กับศิลาอาถรรพ์ ซึ่งก็ได้เข้าฉายแล้วในโรงภาพยนตร์ ใครคิดถึงความมหัศจรรย์ หรืออยากสัมผัสมันเป็นครั้งแรก นี่คือโอกาสแล้ว

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง