HIGHLIGHT CONTENT

ลือ!! มาร์เวลวางแผนสร้าง Blade ฮีโร่นักล่าแวมไพร์เป็นหนังโหดเรท R

  • 17,524
  • 04 มี.ค. 2019

 

ช่วงปี 1998 ต่อเนื่องมาถึงยุคปี 2000 ณ เวลานั้นก่อนที่โลกของเราจะได้รู้จักกับ Iron Man แฟนภาพยนตร์และแฟนฮีโร่ต่างก็คุ้นตากับหนึ่งฮีโร่สายโหด ผู้เป็นนักล่าแวมไพร์ที่มาพร้อมกับดาบยาวคู่ใจ ในชื่อ Blade นำแสดงโดยนักแสดงที่ทุกคนคงจดจำเขาได้ดีคือ Wesley Snipes นักแสดงผิวสีสุดเท่ที่ออกวาดลวดลายกำจัดแวมไพร์ในภาพยนตร์ของเขาเอง ที่ประสบความสำเร็จจนสามารถสร้างภาคต่อมาได้เป็นไตรภาค และในตอนนี้ที่ลิขสิทธิ์ของ Blade กลับไปอยู่ในมือของ Disney’s Marvel แล้ว อนาคตของเขาก็ดูท่าจะได้มีการเดินหน้าต่ออีกครั้ง

 

 

                เว็บไซต์ We Got This Covered ได้รายงานว่าแหล่งข่าวของเขามีการยืนยันชัดเจนแล้วว่า Marvel ได้วางแผนสร้างภาพยนตร์เรื่อง Blade ภาคใหม่ออกมาในรูปแบบภาพยนตร์เรท R ซึ่งสอดคล้องกับการที่ Wesley Snipes ได้บอกใบ้พวกเรามาแล้วในปีก่อน นอกจากนี้แล้วยังรายงานเพิ่มเติมว่าเหล่านักแสดงในไตรภาคก่อนจะเข้ามามีส่วนร่วมในโปรเจ็คต์นี้ด้วย โดยบทร่างแรกนั้นจะเป็นเรื่องราวของ Eric Brooks aka. Blade กำลังฝึกฝนลูกสาวของเขาเพื่อการต่อสู้ แต่นั่นก็เป็นเพียงบทร่างเบื้องต้นเท่านั้น มันสามารถเปลี่ยนแปลงได้เสมอ

 

 

                หาก Marvel ที่อยู่ภายใต้การดูแลของ Disney วางแผนเช่นนี้จริง นั่นหมายความว่า Blade อาจจะกลายเป็นภาพยนตร์เรื่องแรก ๆ ของสตูดิโอที่ลองทิศทางในการสร้างภาพยนตร์ เรท R ที่มีความโหด ดิบ และเลือดสาด แตกต่างจากภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ ของมาร์เวล ทั้งนี้แผนการดังกล่าวยังไม่มีการคอนเฟิร์มใด ๆ จากทั้ง Marvel หรือ Disney ใครที่เป็นแฟน Blade คงต้องติดตามกันต่อไป      

 

Source: We Got This Covered

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง