HIGHLIGHT CONTENT

มาเฮอชาล่า อาลี เผยภาครีบู๊ทของ Blade ยังเดินหน้าต่อ และหวังว่าจะได้ถ่ายทำในเร็ว ๆ นี้

  • 733
  • 06 ธ.ค. 2023

มาเฮอชาล่า อาลี เผยภาครีบู๊ทของ Blade ยังเดินหน้าต่อ

และหวังว่าจะได้ถ่ายทำในเร็ว ๆ นี้

 

 

 

ถึงแม้ว่าภาพยนตร์ภาครีบู๊ทของ Blade (2025) หรือ เบลด จะต้องพบกับปัญหาในช่วงของการสร้างมากมาย จนต้องถูกเลื่อนกำหนดการฉายมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน แต่นักแสดงนำของเรื่องอย่าง มาเฮอชาล่า อาลี ก็ยังคงมั่นใจกับการที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะสามารถเดินหน้าต่อไปได้

ในการให้สัมภาษณ์กับทาง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ วีคลี่ นักแสดงชาวอเมริกันได้ออกมาพูดถึงความคืบหน้าของภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่พลังแวมไพร์เอาไว้ว่า

 

“เรากำลังทำงานกับมันอยู่ นั่นคือสิ่งที่ดีที่สุดที่ผมจะบอกคุณได้แล้ว”

“ผมรู้สึกดีกับทิศทางของหนังเรื่องนี้ ผมคิดว่าเราจะกลับมาสู่อะไรที่เป็นไปได้เร็ว ๆ นี้”

“ผมรู้สึกดีจริง ๆ กับทิศทางที่หลายสิ่งกำลังเป็นไปในตอนนี้ ทั้งคนที่เกี่ยวข้องและคนที่กำลังนำทางมันไป ทั้งในเรื่องของบทหนังและการกำกับ”

“นั่นคือขอบเขตที่ผมสามารถจะบอกคุณได้แล้ว”

 

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกประกาสสร้างขึ้นในปี 2019 โดยไม่มีกำหนดการฉายและตัวผู้กำกับชัดเจน ก่อนที่ บาสซัม ทาริค จะถูกเลือกให้มาทำหน้าที่ผู้กำกับ และได้ สเตซี่ โอเซอิ-คุฟเฟอร์ มาทำหน้าที่เขียนบท พร้อมกับกำหนดกการฉายในช่วงปลายปี 2023 อย่างไรก็ตาม ทาริค ก็ตัดสินใจถอนตัวออกจากภาพยนตร์เรื่องนี้ไป ทางมาร์เวลจึงได้เลือกเอาตัว ยานน์ เดอม็องจ์ มาทำหน้าที่ผู้กำกับแทย พร้อมกับเลื่อนกำหนดการฉายไปเป็นช่วงกลางปี 2024

แต่การสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ต้องหยุดลงไปในช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เนื่องจากการประท้วงหยุดงานของนักเขียนบทในฮอลลีวูด ทำให้มาร์เวลต้องเลื่อนกำหนดการฉายใหม่ของมันออกไปเป็นช่วงปลายปี 2025 และดึงเอาตัว ไมเคิล กรีน มาทำหน้าที่เขียนบทภาพยนตร์ขึ้นมาใหม่ทั้งหมด

Blade หรือ เบลด มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2025

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Entertainment Weekly

เบลด

  • 06 November 2025
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 0 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง