HIGHLIGHT CONTENT

แกรี่ มาร์แชล ผู้กำกับสายฟีลกู้ดมือหนึ่ง คืนจอรวมตัวแม่รอม-คอมฮอลลีวู้ดใน "Mother’s Day"

  • 2,768
  • 03 พฤษภาคม 2016

แกรี่ มาร์แชล ผู้กำกับสายฟีลกู้ดมือหนึ่ง
คืนจอรวมตัวแม่รอม-คอมฮอลลีวู้ดใน "Mother’s Day"

 

 

ขึ้นแท่นเป็นผู้กำกับหนังรักสุดแสนประทับใจ ที่สามารถเรียกรอยยิ้มจากผู้ชมทั่วโลกมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับ แกรี่ มาแชล ที่เคยฝากผลงานกำกับภาพยนตร์โรแมนติก-คอเมดี้เรื่องดัง อาทิ Valentine's day, Pretty Woman, New Year’s Eve หรือ The Princess Diaries และล่าสุดในปีนี้ ผู้กำกับมือเก๋าอย่างแกรี่ ขอกลับมาสร้างความสนุกพร้อมความอบอุ่นประทับใจให้กับแฟนภาพยนตร์ทั่วโลกอีกครั้งในภาพยนตร์โรแมนติค-คอเมดี้ Mother’s Day แม่ก็คือแม่ # จบนะ ที่ได้นักแสดงแถวหน้าตัวแม่แห่งฮอลีวูดมาร่วมงานอย่างคับคั่ง ทั้ง เจนนิเฟอร์ อนิสตัน จากซีรี่ย์สฮิตอย่าง Friends , จูเลีย โรเบิร์ตส นักแสดงรางวัลออสการ์ และ ผู้สร้างปรากฏการณ์กับหนังรักสุดคลาสิค Nothing Hill, เคท ฮัดสัน จาก How To Lose a Guy in 10 Days ร่วมด้วย เจสัน ซูเดคิส คอมเมดี้สตาร์ชื่อดัง จากภาพยนตร์ตลกสุดฮิต Horrible Bosses และ บริท โรเบิร์ตสัน นักแสดงสาวดาวรุ่งจาก Tomorrowland
 
“Mother’s Day แม่ก็คือแม่ #จบนะ” บอกเล่าชีวิตสุดแสนอลหม่านผ่านเรื่องราวความรักระหว่างแม่ในมุมมองที่แตกต่างกันของ 5 ตัวละครนำได้แก่ แซนดี้ (รับบทโดย เจนนิเฟอร์ อนิสตัน) คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ต้องทำหน้าที่เลี้ยงดูสองลูกชายจอมป่วนหลังจากสามีไปแต่งงานใหม่กับสาวน้อยหุ่นสบึม, แบรดลีย์ (รับบทโดย เจสัน ซูเดคิส) คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวที่ต้องทำรับบทเป็นทั้งพ่อและคุณแม่จำเป็นไปพร้อมกัน, เจสซี่ (รับบทโดย เคท ฮัดสัน) สาวมั่นที่ห่างเหินกับแม่มาหลายปีที่ต้องกลับมาใช้เวลาร่วมกันอีกครั้ง, มิแรนด้า (รับบทโดย จูเลีย โรเบิร์ตส์) เวิร์คกิ้งวูแม่นเจ้าของธุรกิจโฮมช็อปปิ้งขนาดใหญ่ ที่ตัดสินใจแล้วว่าชาตินี้ไม่ขอเป็นคุณแม่ และ คริสติน (รับบทโดย บริท โรเบิร์ตสัน) หญิงสาวที่โตมาจากการเป็นเด็กกำพร้า ไม่เคยได้รู้จักแม่ที่แท้จริงของตัวเอง
 
ร่วมเติมเต็มความประทับใจครั้งใหม่ของสายสัมพันธ์สนุกสนานของคุณแม่และลูกๆ ที่อาจจะไม่ราบรื่นแต่รับรองว่าซึ้ง และแซ่บแน่นอน ในภาพยนตร์โที่แฟนหนังรอม-คอมทุกคนไม่ควรพลาด “Mother’s Day แม่ก็คือแม่ # จบนะ” : 5 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ '

 

 

แม่ก็คือแม่ จบนะ

  • 05 May 2016
  • Adventure / ตลก /
  • 118 นาที
15+