HIGHLIGHT CONTENT

ตัวแม่รอมคอม จูเลีย โรเบิร์ตส์, เคท ฮัดสัน และเจนนิเฟอร์ อนิสตัน แทคทีมแซ่บซึ้งเลเวลขุ่นแม่ใน Mother’s Day

  • 3,821
  • 22 เม.ย. 2016

ตัวแม่รอมคอม จูเลีย โรเบิร์ตส์, เคท ฮัดสัน และเจนนิเฟอร์ อนิสตัน
แทคทีมแซ่บซึ้งเลเวลขุ่นแม่ใน Mother’s Day

​Mother’s Day ภาพยนตร์โรแมนติก-คอมเมดี้แห่งปี ชวนคุณหัวเราะร่าน้ำตาซึม กับเรื่องราวความสัมพันธ์หลากรสชาติของเหล่าคุณแม่กับคุณลูก ผลงานกำกับโดย แกรี่ มาแชล เจ้าพ่อผู้กำกับหนังฟีลกู๊ดผู้เคยฝากความประทับใจแก่ผู้ชมทั่วโลกมาแล้วในผลงานโรแมนติคคอมเมดี้ชื่อดังอย่าง Valentine's day , Pretty Woman , New Year’s Eve หรือ The Princess Diaries ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ เขาจะขอส่งมอบรอยยิ้ม เสียงฮา และอารมณ์ซึ้ง ให้กับผู้ชมเป็นของขวัญต้อนรับซัมเมอร์นี้  

 

 


 
ภาพยนตร์บอกเล่าความรักระหว่างแม่ในมุมมองที่แตกต่างกันของ 5 ตัวละครนำได้แก่ แซนดี้ (รับบทโดย เจนนิเฟอร์ อนิสตัน) คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ต้องทำหน้าที่เลี้ยงดูสองลูกชายจอมป่วนหลังจากสามีไปแต่งงานใหม่กับสาวน้อยหุ่นสบึม  แบรดลีย์ (รับบทโดย เจสัน ซูเดคิส) คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวที่ต้องทำรับบทเป็นทั้งพ่อและคุณแม่จำเป็นไปพร้อมกัน, เจสซี่ (รับบทโดย เคท ฮัดสัน) สาวมั่นที่ห่างเหินกับแม่มาหลายปี ที่ต้องกลับมาใช้เวลาร่วมกันอีกครั้ง, มิแรนด้า (รับบทโดย จูเลีย โรเบิร์ตส์) เวิร์คกิ้งวูแม่นเจ้าของธุรกิจโฮมช็อปปิ้งขนาดใหญ่ที่ตัดสินใจแล้วว่าชาตินี้ไม่ขอเป็นคุณแม่ และ คริสติน (รับบทโดย บริท โรเบิร์ตสัน) หญิงสาวที่โตมาจากการเป็นเด็กกำพร้า ไม่เคยได้รู้จักแม่ที่แท้จริงของตัวเอง ความผูกพันสุดอลหม่านจะพาคนทั้ง 5 มาพบกัน ถ่ายทอดเป็นภาพยนตร์โรแมนติก-คอเมดี้ที่ผู้ชมไม่ควรพลาด 
 
แน่นอนว่า อีกหนึ่งความพิเศษที่ส่งให้ Mother’s Day น่าจับตามอง คือการรวมตัวกันของสามนักแสดงตัวแม่ระดับซูเปอร์สตาร์ของภาพยนตร์แนวโรแมนติก-คอเมดี้ ที่โคจรมาปะทะฝีมือกันครั้งแรก นำโดย เจนนิเฟอร์ อนิสตัน นางเอกรอม-คอมหวานใจอเมริกาที่แจ้งเกิดจากซีรี่ย์สฮิตอย่าง Friends ก่อนจะกลายเป็นควีนออฟรอมคอมในผลงานอย่าง She’s The One, Picture Perfect, He’s Just Not That Into You และ The Break-Up, เคท ฮัดสัน ดาราสาว  รอม-คอมเจ้าบทบาทจาก How To Lose a Guy in 10 Days, Raising Helen และ Bride Wars  เธอยังมีดีกรีรางวัลลูกโลกทองคำสาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมจาก Almost Famous, จูเลีย โรเบิร์ตส์ ซูเปอร์สตาร์หญิงแถวหน้าที่ ผู้เคยฝากความประทับใจในภาพยนตร์โรแมนติก-คอเมดี้ระดับปรากฏการณ์แก่ผู้ชมไว้มากมาย อาทิ Nothing Hill ,Pretty Woman หรือ Runaway Bride รวมทั้งยังเป็นเจ้าของรางวัลออสการ์นักแสดงนำหญิงจาก Erin Brokovich ร่วมด้วย เจสัน ซูเดคิส คอมเมดี้สตาร์ชื่อดังจากภาพยนตร์ตลกสุดฮิต Horrible Bosses และ What Happens in Vegas ปิดท้ายด้วย บริท โรเบิร์ตสันนักแสดงสาวดาวรุ่งที่กำลังเป็นที่จับตามองคนล่าสุดของฮอลลีวู้ดจาก Tomorrowland ที่ต่างตบเท้าเข้าร่วมสร้างปรากฏการณ์รอม-คอมครั้งใหม่ ซึ่งถือว่าไม่บ่อยนักที่ผู้ชมจะมีโอกาสได้เห็นทีมนักแสดงระดับนี้มาประชันบทบาทกันในหนังเรื่องเดียว  
 
ซัมเมอร์นี้ มาทำความรู้จักแม่ให้ซึ้งยิ่งขึ้นผ่านทีมนักแสดงตัวแม่ของวงการ ร่วมเติมเต็มความประทับใจครั้งใหม่ของสายสัมพันธ์สนุกสนานของคุณแม่และคุณลูกที่อาจจะไม่ราบรื่นแต่รับรองว่าซึ้งและแซ่บแน่นอ ในภาพยนตร์โรแมนติก-คอมเมดี้เรื่องเยี่ยมแห่งปี 2016 “Mother’s Day” พร้อมกัน 5 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ 

 

 

แม่ก็คือแม่ จบนะ

  • 05 May 2016
  • Adventure / ตลก /
  • 118 นาที
15+