HIGHLIGHT CONTENT

วิน ดีเซล หวนร่วมงาน เดวิด ทโวฮี ใน Riddick Furya ที่เตรียมเข้าคิวถ่ายทำในเดือนสิงหาคมนี้

  • 98
  • 09 พฤษภาคม 2024

วิน ดีเซล หวนร่วมงาน เดวิด ทโวฮี ใน Riddick Furya ที่เตรียมเข้าคิวถ่ายทำในเดือนสิงหาคมนี้

 

 

หลังจากปล่อยให้รอคอยกันกว่าสิบปี วิน ดีเซล ก็กำลังจะกลับไปสู่จักรวาลไซไฟของเหล่า เนโครมองเกอร์ส และ เฟอร์ยัน อีกครั้งในภาพยนตร์ Riddick: Furya ที่มีรายงานออกมาว่า จะเริ่มต้นการถ่ายทำในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ หลังจากมีการประกาศสร้างอย่างเป็นทางการเมื่อต้นปี 2023 ที่ผ่านมา

โดย ดีเซล จะมารับบทเป็น ริชาร์ด บี. ริดดิค มือสังหารชาวเฟอร์ยัน ซึ่งเป็นบทบาทเดียวกันกับที่ทำให้เขาได้รับบทนำในภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่เป็นครั้งแรกในปี 2000 กับภาพยนตร์เรื่อง Pitch Black (2000) หรือ ฝูงค้างคาวฉลามสยองจักรวาล ส่วนผู้กำกับ เดวิด ทโวฮี ก็จะกลับมาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับและเขียนบทร่วมอีกครั้ง เช่นเดียวกับที่เขาเคยทำกับภาพยนตร์ทั้งสามภาคก่อนหน้านี้

 

 

ซึ่งเรื่องราวของภาพยนตร์ภาคต่อนี้ เกี่ยวข้องกับ ริดดิค ที่กลับไปยังดาวบ้านเกิดของเขา ที่ซึ่งเขาแทบจะลืมเลือนมันไปแล้ว พร้อมกับความกลัวอีกด้วยว่ามันคงจะถูกทำลายไปโดยเหล่าเนโครมองเกอร์สแล้ว แต่ที่นั่นเขากลับพบกับชาวเฟอร์ยันอีกหลายคน ที่กำลังต่อสู้เพื่อให้พวกเขายังมีชีวิตอยู่ต่อไปได้กับศัตรูคนใหม่ และชาวเฟอร์ยันเหล่านี้ก็มีความเหมือนกับ ริดดิค มากกว่าที่เขาคิด

Riddick: Furya จะถ่ายทำในหลายประเทศ ได้แก่ เยอรมนี, สเปน และสหราชอาณาจักร ซึ่งก็อาจจะหมายความว่าดวงดาวเฟอร์ยัน จะมีสภาพแวดล้อมที่แตกต่างออกไปจากดวงดาวรกร้างที่เราได้เห็นกันใน Riddick (2013) หรือ ริดดิค 3 ที่เป็นดวงดาวที่มีสภาพแวดล้อมเป็นทะเลทรายแทบจะทั้งหมด

Riddick: Furya ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในตอนนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก The Hollywood Reporter