HIGHLIGHT CONTENT

ผู้พันริค แฟล็ก กลับมาอีกครั้งใน The Suicide Squad เขาเหมือนหรือต่างจากเดิม??

  • 1,263
  • 03 ก.ย. 2021

 

 

ผู้พันริค แฟล็ก กลับมาอีกครั้งใน

The Suicide Squad เขาเหมือนหรือต่างจากเดิม??

 

ผู้พันริค แฟล็ก นายทหารในภารกิจที่อยู่บนความเสี่ยง เขาทำตัวว่านอนสอนง่ายสำหรับอแมนด้า วอลเลอร์ ยอมกลับมาสอดส่องดูแลสควอด ไม่ปล่อยให้ใครแตกแถวจนกว่าภารกิจจะสำเร็จ  

 

โจเอล คินนาแมนกลับมารับบทนายทหารหัวรุนแรง ผู้ยอมสละชีวิตเพื่อสหรัฐฯ เขายอมเสี่ยงชีวิตเพื่อรัฐบาลหลายต่อหลายครั้ง มักจะเป็นกระบอกเสียงให้กับกลุ่มเหล่าวายร้าย และคอยคุมให้พวกเขาอยู่ในภารกิจไม่ก่อความวุ่นวาย 

 

สำหรับบทนี้ต้องอาศัยการแสดงฉากผาดโผนเยอะมาก คินนาแมนเคยผ่านการฝึกอย่างเคร่งครัดมาแล้ว “ผมอยากเข้าถึงฉากการต่อสู้ที่ดุเดือดมากขึ้น เลยเพิ่มน้ำหนักอีก 40 ปอนด์ แต่เป็น 40 ปอนด์ที่ดูมีเนื้อมากไปหน่อย” เขาหัวเราะ “ผมเลยลดน้ำหนักและมาจบที่การเพิ่มน้ำหนักเพียง 15-20 ปอนด์” 

 

 

แฟล็กไม่ใช่ตัวละครเดียวที่กันน์นำกลับมาจากหนังภาคก่อน คินนาแมนเล่าว่า “มันรู้สึกดีมากที่ได้เห็นใบหน้าที่คุ้นตา เพื่อนสนิทหลายคน และได้พบเพื่อนใหม่อย่างไอดริส จอห์น ดาเนียล่า และคนอื่นๆ” 

 

แฟล็กต่อต้านการทำงานให้วอลเลอร์ แต่ชื่นชมในแนวการทำงานของกันน์อย่างไม่มีอะไรต้องสงสัย คินนาแมนเล่าว่า “เจมส์สร้างโทนและบรรยากาศในฉากที่ให้แรงบันดาลใจ มีความอบอุ่น และทำให้มีสีสัน เขาเตรียมพร้อมอย่างดีและทุกคนรู้ว่าตัวเองกำลังทำอะไร ทุกอย่างดูมีความเป็นไปได้และทุกคนก็ได้รับการสนับสนุนให้ทำหน้าที่ตัวเอง พวกเราทำงานกันได้อย่างราบรื่น มีความสนิทสนมกันเกิดขึ้นแม้ว่าหนังเรื่องนี้จะมีความยิ่งใหญ่ก็ตาม” 

 

เพราะเหล่าวายร้ายที่อยู่รอบตัวแฟล็กมาจากหนังสือการ์ตูนคลาสสิคไปจนถึงตัวการ์ตูนที่เหมือนฝัน กันน์อยากให้ชุดทหารของแฟล็กดูสวยและอยู่บนความสมจริง มาคอฟสกี้จึงผลิตชุดในสไตล์ที่พร้อมรับงานหนัก “เจมส์อยากให้ดูมีความเป็นหน่วยซีลของกองทัพเรือหรือมีกลิ่นอายแบบนั้น ให้ดูเหมือนกับทหารจริงๆ” มาคอฟสกี้กล่าว “มันเลยเป็นลายทหารแบบใหม่ ลายทหารสีดำ แต่เป็นชุดทหารของจริง ไม่มีอะไรต้องดัดแปลงใหม่เลย” 

 

 

แต่อย่างไรภาพลักษณ์ของเขาก็ดูเป็นทหาร ด้วยกางเกงยีนส์เข้ารูปแนวตะวันตก รองเท้าคาวบอยหัวแหลม และรองเท้า เสื้อทีเชิ้ตสีเหลืองลายกระต่ายที่ออกแบบโดยกันน์ 

 

“มันเป็นการแสดงความเคารพถึงหนังสือการ์ตูน” มาคอฟสกี้ยอมรับ “เขาสวมเสื้อทีเชิ้ตสีเหลือง ไม่มีกระต่าย  แต่มีซองปืน เราเลยใส่มันเข้าไปด้วย”  

 

“เสื้อทีเชิ้ตและซองใส่ปืนคือภาพที่คลาสสิคของริค แฟล็ก ซึ่งเป็นสิ่งที่ฉันต้องการในเรื่อง เจมส์และจูเดียนนาก็ได้ใส่เข้าไปแล้ว... พร้อมลูกเล่น” คินนาแมนกล่าวพร้อมรอยยิ้ม 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่