HIGHLIGHT CONTENT

มิสเตอร์ดื้อ กันท่าเหรียญทอง หนังน่ารัก 'นนกุล' ฉีกแนวมาสายกวน ชวนอมยิ้ม

  • 8,710
  • 18 ก.ย. 2019

 

มิสเตอร์ดื้อ กันท่าเหรียญทอง ภาพยนตร์โรแมนติกคอมมาดื้อ ผลงานจากรฤก โปรดักชั่น อำนวยงานสร้างโดย ยอร์ช ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ ที่เคยสร้างเสียงฮามาแล้วในแสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า โดยมี ไชยณรงค์ แต้มพงษ์ นั่งแท่นผู้กำกับภาพยนตร์ 

มิสเตอร์ดื้อ กันท่าเหรียญทอง  เป็นเรื่องราวของดื้อ (ชานน สันตินธรกุล) หลานชายผู้คอยกันท่าไม่ให้ใครมาจีบ หลิน น้าสาว (เก้า สุภัสรา) ดื้อคอยกันท่าตั้งแต่สมัยเรียน จน หลินเข้าไปทำงานในกรุงเทพฯ ก็ยังคอยกันท่าอยู่ตลอด ทำให้หลินสงสัยว่าเพราะอะไรทำไมดื้อต้องมาคอยกันท่าไม่ให้เธอมีแฟน 

เรื่องราววุ่นๆจากคนที่ดื้อต้องคอยกันท่ามีตั้งแต่ คุณหมอสุดหล่อในโรงพยาบาลที่หลินทำงานอยู่,พี่แมน (โจ๊ก โซคูล) หนุ่มนักดนตรีจอมตื๊อที่หลินพยายามไล่เท่าไหร่ก็ไม่เป็นผลสำเร็จแถมยังขยันปล่อยมุกเสี่ยวๆออกมาตลอดเวลา,เกมส์ น้องนักศึกษาสุดหล่อที่มาขอทำวิจัยในโรงพยาบาล ที่แค่ยิ้มก็ทำใจละลายแล้ว คราวนี้ไอ้ดื้อต้องงัดกลเม็ดร้อยแปดมาคอยกันท่าไม่ให้ใครมาจีบน้าสาวสุดสวย 


 

มิสเตอร์ดื้อ กันท่าเหรียญทอง  เป็นหนังไทยที่ดูสนุก ฟีลกู้ดมาก มีความฮาของตัวละครที่จัดเต็มใส่มุกฮาทุกเม็ด แต่ละตัวละครไม่มีใครยอมใคร ชานน ในบทดื้อ ที่ออกมากวนหัวใจคนดูตลอดเวลา ในขณะที่เก้า สุภัสราก็แจกความสดใสสะกดหัวใจคนดูทั้งเรื่องเช่นกัน แล้วยังต้องมาเจอโจ๊ก โซคูล ที่ออกมากี่ซีน แย่งซีนเก็บคะแนนความฮาไปได้ตลอด 

 

นอกจากนี้หนังยังคงสอดแทรกเรื่องราวของครอบครัว ความฝัน การใช้ชีวิตในเมืองใหญ่ รวมถึงความรักต้องห้าม ซึ่งตอนสุดท้ายหนังค่อนข้างหาบทสรุปให้กับแต่ละตัวละครได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียว ไม่ใช่แค่ความฮา แต่ดราม่าก็มาเต็ม พร้อมกับฉากปะทะอารมณ์สุดเดือดที่จะทำให้คนดูจุกจนน้ำตาซึม 

สำหรับใครที่ชอบหนังแนวฟีลกู้ด ตัวละครน่ารัก พล๊อตเรื่องดูง่าย บันเทิงไม่หนักสมอง ต้องห้ามพลาด มิสเตอร์ดื้อ กันท่าเหรียญทอง รับรองว่าคุ้มค่าตั๋วและพอหนังจบเราจะเดินออกมาจากโรงหนังด้วยรอยยิ้มและอย่าลืมพาคนที่คุณรักไม่ว่าจะเป็นคนในครอบครัว เพื่อน หรือ แฟนไปมีความสุขกับมิสเตอร์ดื้อด้วยกัน 

 

มิสเตอร์ดื้อ กันท่าเหรียญทอง

  • 18 September 2019
  • Adventure / ตลก / โรแมนติก /
  • 101 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง