HIGHLIGHT CONTENT

กรรมการอึ้ง! Beau Is Afraid โบอย่าไปกลัว สร้างปรากฏการณ์ทำเซเลบ-คนดู ไม่กล้าลุกออกจากโรง

  • 583
  • 24 พฤษภาคม 2023

สมคำร่ำลือที่ว่า ‘พิลึกพิลั่น’ ห้ามพลาดที่สุดแห่งปีกับ ‘Beau Is Afraid โบอย่าไปกลัว’ ภาพยนตร์สยองขวัญสุดปั่นประสาทจากค่าย A24 ที่ทุกเสียงการันตีความเหวอ อึ้ง! ซึ่ง ‘อารี แอสเตอร์’ ผู้กำกับที่เคยฝากความกลัวใน Hereditary และ Midsommar ไว้ คราวนี้กลับมาสร้างปรากฏการณ์คนดู ’อ้าปากค้าง‘ คาโรงอีกครั้ง หลังจากได้ชมภาพยนตร์รอบสื่อมวลชนไปเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ที่นักแสดง อาทิ เอม ภูมิภัทร, เคนจิ วศิน และ คุณแหม่ม วีรพร รวมถึงเซเลบและสื่อมวลชนต่างขอท้าพิสูจน์ความพิศวงครั้งนี้กันคับคั่งล้นโรง

ตะลึงจนพูดไม่ออก! หลายเสียงยืนยันว่านี่คือปฏิกิริยาแรกหลังดู Beau Is Afraid โบอย่าไปกลัว จบ ซ้ำยังตอกย้ำอีกว่านี่คือหนังที่จะพาคุณดำดิ่งสู่ผลงานที่ไม่เหมือนครั้งไหนของ ‘วาคีน ฟีนิกซ์’ และ ‘อารี แอสเตอร์’ จะมีอะไรต้องกลัว ก็แค่ชายคนหนึ่งเดินทางกลับไปหาแม่?

 

Ari Aster gonna f*** you real hard this time and you’ll still beg for more. - เอม ภูมิภัทร ถาวรศิริ

Beau Is Afraid คือสุดยอดภาพยนตร์ เจอหนังที่ถูกจริตของปีนี้แล้ว ชอบจนอยากดูซ้ำ เชียร์ให้ทุกคนได้ดู – ฐาปณี หลูสุวรรณ ผู้กำกับ Blue Again

วาคีน ฟีนิกซ์ แสดงได้ถึงแก่นความกลัวสุดขีดในเรื่องต่างๆ เท่าที่มนุษย์จะเผชิญได้ – คมปทิต คงศักดิ์ศรีสกุล THE STANDARD

เป็นหนังที่มีคำว่า “อะไรวะเนี่ย” โผล่มาในหัวทุก 10 นาที อึ้งแล้ว อึ้งอีก หลากอารมณ์มากและก็สนุกมาก - ไปตามรอยหนังด้วยกันมั้ย

Beau Is Afraid เป็น 3 ชั่วโมงที่เร้าอารมณ์และพีคจัดเหมือนนั่งรถไฟเหาะ “อารี แอสเตอร์”

ยังคงแพรวพราวในแนวทางของตน – Movies Can Talk

ดู Beau Is Afraid จบ ไม่มีใครกล้าลุกจากเก้าอี้ กรรมการอึ้งทั้งโรง! – ภวังค์หนัง

Beau Is Afraid คือหนังที่ไม่รู้ว่าอยากจะบอกอะไรกันแน่ แต่โคตรสนุก! – ตีลังกาดูหนัง

อ้าปากค้างไปตกตะลึงกับทุกสิ่ง หนังสร้างความหวาดระแวงจนบางทีก็กลัวไปเอง คนไม่กล้าลุกหลังหนังจบ ปรากฏการณ์! -  เด็กติดหนัง

ขอท้าพิสูจน์ ‘ความกลัว’ ด้วยตัวคุณเอง เปิดประสบการณ์ดูหนังแบบใหม่ให้ ‘เหวอ’ กันคาโรงใน Beau Is Afraid โบอย่าไปกลัว  25 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

โบอย่าไปกลัว

  • 25 May 2023
  • Adventure / ตลก / ชีวิต / สยองขวัญ /
  • 179 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง