HIGHLIGHT CONTENT

ครั้งนี้เขาจะมาเผยความกลัวทุกมิติให้คุณเห็น วาคีน ฟีนิกซ์ ใน Beau Is Afraid

  • 503
  • 10 พฤษภาคม 2023

 

 

หาก “วาคีน ฟีนิกซ์” ทำให้คุณกลัวสุดขีดในบทโจ๊กเกอร์

ครั้งนี้เขาจะมาเผยความกลัวทุกมิติให้คุณเห็น

ใน “Beau Is Afraid โบอย่าไปกลัว” 25 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

                หากใครคิดถึงการแสดงที่สะกดสายตาคนดูจากนักแสดงสายคุณภาพ ผู้ถ่ายทอดบทบาทอันสุดโต่งในภาพยนตร์แนวดราม่า-อาชญากรรม Joker (2019) ของ “วาคีน ฟีนิกซ์” ผู้สร้างปรากฏการณ์ช็อกแก่แฟนหนังทั่วโลกมาแล้ว ในครั้งนี้เขาจะกลับมาพร้อมบทบาทที่จะทำให้ทุกคนได้เห็นถึงมิติความกลัวสุดขีดของชายผู้เป็นโรควิตกกังวล ใน Beau Is Afraid โบอย่าไปกลัว

                 “วาคีน ฟีนิกซ์” ผู้คว้ารางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจากบทบาท ของ อาเธอร์ เฟล็ก หรือเป็นที่รู้จักกันในชื่อ “โจ๊กเกอร์” ตัวตลกที่ทำให้เกิดอาการหวาดผวาทุกครั้งเวลาเห็น ซึ่งปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการแสดงของเขาสามารถยกระดับหนังที่เขาเล่น จนทำให้ทุกคนกลัว และด่ำดิ่งลงไปในจิตใจของตัวละครชายขอบที่ดิ้นรนกับชีวิตตัวเองจนกลายเป็นโศกนาฏกรรมครั่งใหญ่ขึ้น สร้างความหดหู่ และฝังใจกับเสียงหัวเราะที่ฟังยังไงก็ไม่รู้สึกจรรโลงใจขึ้นมาเลย

                นอกจากนี้เขายังเคยรับบทบาทในภาพยนตร์มาอย่างหลากหลายและได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์มาแล้วไม่ว่าจะเป็น The Gladiator (2000) วาคีนได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงสาขานักแสดงสมทบยอดเยี่ยม Walk The Line (2005) และ The Master (2012)  เขาได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงในฐานะนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม เป็นต้น

 

 

และล่าสุดเขาได้มารับบทเป็น “โบ วาสเซอร์แมนน์” ชายหนุ่มผู้มีอาการพารานอยด์ หวาดระแวงกับทุกสิ่งที่อยู่รอบตัว และจะพาคุณเผชิญหน้ากับความกลัวที่ซ่อนลึกอยู่ในจิตใจ พร้อมค่อย ๆ พาคุณดำดิ่งสู่เส้นทางแห่งฝันร้ายที่ยากเกินจะถอนตัว แน่นอนว่างานนี้วาคีนได้ทุ่มเทสุดตัว งัดวิธีการแสดงแบบ Method Acting ออกมาอย่างไม่มีกั๊กเพื่อถ่ายทอดความเป็นโบออกมาให้สมจริงที่สุด ไม่ว่าจะเล่นฉากสตั๊นต์เองกระโดดทะลุกระจก หล่นจากห้องใต้หลังคา กลิ้งในอ่างน้ำทั้งวัน แสดงให้เห็นเลยว่าเขาถวายจิตวิญญาณการเป็นนักแสดงให้ตัวละคร โบ จนสามารถยกระดับหนังเรื่องนี้ให้ขึ้นแท่นเป็นหนังคุณภาพที่สุดของปีนี้เลยก็ว่าได้

 

“ก่อนที่เราได้ร่วมงานกัน ผมรู้สึกว่าวาคีนเป็นนักแสดงที่เก่งที่สุดในโลก และหลังจากที่ได้ร่วมงานกันเขาทำให้ผมรู้สึกประทับใจ ในฐานะนักแสดงวาคีนซึมซับอารมณ์ตัวละครเท่าที่เป็นไปได้ ผมไม่เคยทำงานกับนักแสดงคนไหนสนุกขนาดนี้ เขาถามทุกคำถามเท่าที่นักแสดงคนหนึ่งจะนึกออก ใส่ใจทุกรายละเอียดในบทที่ได้รับ และเป็นอย่างนี้ตั้งแต่ขั้นเตรียมงานจนถึงปิดกล้อง ฟีนิกซ์ทุ่มเทเกินร้อยให้กับโบ” - อารี แอสเตอร์ ผู้กำกับกล่าว

 

 

Beau Is Afraid โบอย่าไปกลัว คือภาพยนตร์สั่นประสาทที่ได้ซ่อนความตลกร้ายเอาไว้ภายใต้ฉากหน้าของการเดินทางของ “โบ วาสเซอร์แมนน์” (วาคีน ฟีนิกซ์) หนุ่มใหญ่ผู้เป็นโรควิตกกังวลที่ต้องมุ่งหน้าไปเยี่ยม “โมนา” (แพตตี้ ลูโพน) แม่ของเขา มันคือการเดินทางผ่านฝันร้ายที่แฝงความน่าสะพรึงกลัวจากบางสิ่งบางอย่างที่คอยจับจ้องเขาอย่างไม่ละสายตา

 

                แค่เอาชนะความกลัว ที่แพ้มาทั้งชีวิต ลองเผชิญหน้ากับมันสักครั้งใน Beau Is Afraid โบอย่าไปกลัว และร่วมเดินทางสู่ฝันร้ายที่จะพาคุณไปสู่โลกที่พิลึกพิลั่นพร้อมกับ “โบ” 25 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

โบอย่าไปกลัว

  • 25 May 2023
  • Adventure / ตลก / ชีวิต / สยองขวัญ /
  • 179 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง