HIGHLIGHT CONTENT

ดู Johnny English 3 ก็มีความสุข Movie day สุดคุ้ม ไม่ต้องกู้หนี้ยืมสินมาสร้างภาพ

  • 13,959
  • 05 ต.ค. 2018

 

รีวิว Johnny English 3 หนังสายลับสุดฮาในแบบฉบับต้นตำรับมิสเตอร์บีน!

 

Johnny English หนังสายลับสุดฮาภาคที่ 3 ในเฟรนไชส์ ที่นำโดยนักแสดงตลกชื่อดังที่เรารู้จักกันดีในชื่อ มิสเตอร์บีน หรือ โรแวน แอตคินสัน ที่ต้องบอกว่าความฮาในตัวหนังมันมาจากการแสดงของเขาล้วนๆ คนเดียวเอาอยู่ทั้งเรื่อง ซึ่งมันไม่ธรรมดาเลยทีเดียว ถ้าไม่ใช่นักแสดงที่เจ๋งจริงๆ!

 

Johnny English 3 เป็นหนังเบาสมองประเทืองปัญญา ที่ไม่ต้องคิดอะไรมากมาย ไม่ต้องไปสนใจอะไรเยอะเกี่ยวกับเนื้อเรื่อง เพราะหนังจะเดินเรื่องเป็นเส้นตรง(มากๆ) และไม่มีอะไรซับซ้อน เข้าใจง่าย เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการดูหนังแบบผ่อนคลาย ต้องการดูความฮาของของนักแสดงที่มาควบคู่พร้อมกับเนื้อเรื่อง ที่มันจะทำให้เรารู้สึกเหมือนได้ย้อนไปดูมิสเตอร์บีนในวัยเด็กอีกครั้ง ทั้งท่าทาง บุคลิกที่เป็นจุดขายของตัวละคร ทุกอย่างยังเหมือนเดิม เพิ่มเติมเข้ามาคือบท เนื้อเรื่องที่มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น

 

หากพูดถึงความฮาใน Johnny English 3 ส่วนใหญ่จะมาจากตัวละครหลักที่จะมีความเด๋อด๋า ทางความคิดและการกระทำ อยู่ตลอด เรียกได้ว่า หัวเราะเป็นระยะๆเกือบทั้งเรื่อง มีทั้งฮามาก ฮาน้อย ทั้งมุกใหม่มุกเก่า หลากหลายปะปนกันไป

 

พบกับการกลับมาของโรแวน แอตคินสัน ในบทสายลับอังกฤษผู้ยิ่งใหญ่ Johnny English Strikes Again พยัคฆ์ร้าย ศูนย์ ศูนย์ ก๊าก รีเทิร์น การผจญภัยครั้งใหม่เมื่อการจู่โจมทางไซเบอร์ทำให้สายลับอังกฤษที่กำลังทำหน้าที่ในปัจจุบันถูกเปิดเผยตัว จอห์นนี่ อิงลิช จึงกลายเป็นความหวังสุดท้าย ด้วยภารกิจการค้นหาแฮคเกอร์ตัวฉกาจ และต้องเอาชนะความท้าทายของเทคโนโลยีสมัยใหม่ เพิ่อทำภารกิจให้สำเร็จ

 

 

Johnny English 3 วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

พยัคฆ์ร้าย ศูนย์ ศูนย์ ก๊าก รีเทิร์น

  • 04 October 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 89 นาที
15+