HIGHLIGHT CONTENT

เปิดโปงความลับ จอห์นนี่ อิงลิช ที่สุดของหนังสายลับ ฝีมือขั้นเทพ

  • 13,404
  • 05 ต.ค. 2018

Johnny English Strikes Again หนังสายลับภาคต่อแบบฉบับความฮารั่วต้นตำรับที่กลับมาคราวนี้เขย่าต่อมฮากันจนเบาะในโรงหนังสะเทือน วันนี้เราจะพาทุกคนไปเจาะลึกว่าการกลับมาครั้งนี้ของสายลับจอห์นนี่ มีอะไรพิเศษบ้าง? 

โรวัน แอตคินสัน ในวัย 63 ปี กลับมารับบทสายลับจอห์นนี่ อิงลิช อีกครั้ง โดยในภาคที่ 3 เขาเป็นสายลับที่ปลดประจำการและต้องเปลี่ยนอาชีพไปเป็นครู แต่แล้วทางการก็ได้เรียกตัวเขากลับเข้ามารับภารกิจให้ไปสืบค้นต้นตอของการแฮกระบบไอทีของรัฐบาลอังกฤษ สืบหาให้ได้ว่าใครเป็นตัวการที่อยู่เบื้องหลัง

โดยมีอุปกรณ์ไฮเทคแบบคลาสสิคคอยเป็นอาวุธเสริม ผนวกกับเทคโนโลยีสมัยใหม่ทำให้เราได้เห็นว่าสายลับรุ่นเก๋าอย่างจอห์นนี่จะปรับตัวยังไงในยุคใหม่ที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีแบบนี้

โดยได้ เบน มิลเล่อร์ กลับมารับบท Bough คู่หูคนเก่าใน Johnny English (2003)  คราวนี้เขาจะมาเป็นผู้ช่วยทำให้ภารกิจเดินหน้าอย่างราบรื่นแต่จนแล้วจนรอดก็เกิดความฮาจนได้  

ส่วนตัวร้ายของภาคนี้ เราจะได้พบกับ Ophelia สาวปริศนาที่มาพร้อมเสน่ห์อันเย้ายวนที่ตกให้จอห์นนี่ อิงลิช ถึงกับตะลึงงัน ด้วยความสวยเผ็ดขนาดนี้ สายลับจอห์นนี่ จะสยบเธอลงได้ยังไง ต้องไปลุ้นกันในหนัง ฉากนี้เป็นอีกเซอร์ไพรส์ที่คนดูนั่งฮากันลั่นโรงเลยทีเดียว 

ฉากไล่ล่าใน Johnny English Strikes Again ไม่ใช่การยิงแบบดุเดือด แต่เป็นการขับรถแอสตันมาติน แวนเทจ บนถนนแคบๆเส้นริมหน้าผาในฝรั่งเศส ที่เราจะได้เห็นลีลาดริฟท์เข้าโค้งสุดเท่ ใส่เกียร์เดินหน้าความมันส์แบบไม่ยั้ง 

 

พยัคฆ์ร้าย ศูนย์ ศูนย์ ก๊าก รีเทิร์น

  • 04 October 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 89 นาที
15+