HIGHLIGHT CONTENT

อดีตเลวร้ายมาถึงหน้าบ้าน ตัดสินชะตาแค้นพร้อมกับเธอ ใน the Secrets We Keep

  • 1,119
  • 06 ต.ค. 2020

 

 

เมื่อความแค้นอีกซีกโลก หวนกลับมาถึงหน้าประตูบ้าน

แม่บ้านอดีตเชลยศึก – เพื่อนบ้านต้องสงสัย - สามีผู้แสนดี ใครกันที่พูดความจริง?

ตัดสินชะตาแค้น ในผลงานสุดระทึก The Secrets We Keep พร้อมกัน 8 ตุลานี้

 

 

 ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานที่น่าสนใจสำหรับภาพยนตร์ทริลเลอร์ ไฮ-คอนเซปต์ อย่าง The Secrets We Keep ขังแค้นบริสุทธิ์ เพราะนอกจากพล็อตเรื่องที่ไม่ธรรมดา น่าสนใจแล้ว ตัวหนังยังได้นักแสดงสาวไฟท์เตอร์สุดปังอย่าง นูมิ ราเพซ ที่มารับบทนำ “มาญ่า” อดีตเหยื่อทรชนจากสงครามโลกครั้งที่สอง และทำหน้าที่โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์เองอีกด้วย และเธอยังได้ประกบสองนักแสดงคุณภาพอย่าง คริส เมสซินา จาก Harley Quinn: Birds of Prey ในบทของสามีผู้แสนดี ที่ทำทุกอย่างเพื่อความถูกต้อง และนักแสดงหนุ่มสุดเท่จาก Robocop อย่าง โจแอล คินนาแมน ที่ขอพลิกบทบาทจากตำรวจอนาคตมาเป็น เพื่อนบ้านปริศนา ผู้เป็นเหมือนกุญแจที่จะมาไขปมความลับทุกอย่างของเรื่องนี้

 

            นอกจากทีมนักแสดงที่เต็มไปด้วยคุณภาพแล้ว ทีมเบื้องหลังและงานสร้างก็ไม่น้อยหน้าเช่นกัน เพราะได้ทีมจากภาพยนตร์คุณภาพอย่าง The Hurt Locker, Zero Dark Thirty และ Hacksaw Ridge มาเป็นผู้รังสรรค์ผลงานสุดระทึกชิ้นนี้ งานนี้จะขาดความสมจริงไปเลยถ้าไม่ได้ทีมงานดีไซน์ฉากจากสองภาพยนตร์แฟรนไชส์ขวัญใจคอหนังอย่าง Twilight Saga และ The Maze Runner

 

           

 

The Secrets We Keep เล่าเรื่องราวของ มาญ่า (รับบทโดย นูมิ ราเพซ) หญิงสาวธรรมดาคนนึงที่ย้ายมาอาศัยในอเมริกาเพื่อหวังจะเริ่มต้นชีวิตใหม่กับสามีของเธอ แต่แล้วความทรงจำในอดีตอันแสนเจ็บปวดก็กลับมาตอกย้ำเธออีกครั้ง เพราะเธอได้พบกับ โธมัส เพื่อนบ้านต้องสงสัยที่เหมือนจะเป็นอดีตทหารนาซีที่เคยทำร้ายเธอและฆ่าน้องสาวของเธอ เมื่อโอกาสชำระแค้นมาอยู่ตรงหน้า มาญ่า เลือกที่จะคว้าโอกาสนี้ไว้โดยการจับ “มัน” มาขังและเค้นคำสารภาพ สามีของเธอ ลิวอิส ถึงกับช็อคกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แล้วเขาจะเลือกเชื่อใคร ระหว่างเพื่อนบ้านผู้ต้องสงสัยที่อาจบริสุทธิ์ หรือหญิงที่เขารัก

 

ความลับที่แท้จริงคืออะไร? ใครกันแน่ที่พูดความจริง ไขความลับที่ซ่อนอยู่ผ่านคำสารภาพได้ใน

The Secrets We Keep ขังแค้นบริสุทธิ์ 8 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

ขัง แค้น บริสุทธิ์

  • 08 October 2020
  • Adventure / ชีวิต / ระทึกขวัญ /
  • 98 นาที
15+