HIGHLIGHT CONTENT

นูมิ ราเพซ กลับมาคืนฟอร์มเดือด ทวงแค้นในหนังสุดระทึก the Secrets We Keep

  • 1,114
  • 28 ก.ย. 2020

 

 

“นูมิ ราเพซ” แฝด 7 สุดแกร่ง จาก What Happened to Monday

กลับมาคืนฟอร์มเดือด ขอทวงคืนความแค้น

ในผลงานสุดระทึกThe Secrets We Keep

 

                เตรียมพบกับภาพยนตร์สุดระทึกที่มาพร้อมกับการกลับมาของนักแสดงสาวสุดแกร่งอย่าง “นูมิ ราเพซ” ที่เคยฝากผลงานระกับมาสเตอร์พีชมาแล้วใน What Happened to Monday, The Girl with the Dragon Tattoo และ Prometheus ครั้งนี้เธอกลับมาพร้อมกับพล็อตเรื่องสุดมันส์ ที่จะกระตุ้นทุกต่อมอยากรู้ของคุณ ใน “The Secrets We Keep” กับเรื่องราวของ มาญ่า (นูมิ ราเพซ) กับเรื่องราวความเจ็บปวดของเหยื่อจากสงคราม หญิงสาวผู้เคยตกเป็นเชลยสงครามและสูญเสียน้องสาวไป 15 ปีต่อมาเธอพบว่า โธมัส (โจล คินนาแมน) เพื่อนบ้านแปลกหน้าที่เพิ่งย้ายเข้ามาใหม่ อาจจะเป็นอดีตทหารนาซีที่เคยรุมทำร้ายและสร้างบาดแผลในใจเธอตลอดมา มาญ่าจึงได้วางแผนลักพาตัว และได้ร่วมมือกับสามี ลิววิส (คริส เมสซินา) เพื่อทวงแค้นคืนมาให้สาสม แต่ทุกอย่างกลับไม่เป็นตามที่คิด เมื่อเธอไม่มีหลักฐานมัดตัว มาญ่าจึงต้องปลุกด้านมืดของเธอออกมา เพื่อคาดคั้นความจริงจากปากชายผู้โชคร้ายเพื่อพิสูจน์ความจริงว่าเธอไม่ได้จิตหลอนไปเองฝ่ายเดียว



 

“The Secrets We Keep” หยิบเอาเรื่องราวการล้างแค้นและการให้อภัยผ่านมุมมองของผู้รอดชีวิตจากการฆ่าล้างเผ่าพันธ์ชาวโรมาเนีย โดยได้ “ไรอัน โควิงตัน” (Wanda the Wonderful, Bula’s Fortune) นักเขียนบทมือฉมังที่ดึงประสบการณ์จริงของหญิงสาวที่รอดมาจากค่ายกักกันเอาชวิตซ์-เบียร์เคเนา ไรอันได้ดูคลิปสัมภาษณ์ของเธอ และพบว่าหญิงคนดังกล่าวมีอาการ PTSD ทุกครั้งที่เธอได้ยินคนตะโกนภาษาเยอรมัน พร้อมกับคำให้การของผู้หญิงที่เยียวยาตัวเองหลังผ่านเหตุการณ์ฝังใจจากสงคราม เธอสามารถเริ่มต้นชีวิตใหม่หลังการสังหารหมู่ครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาตร์ได้อย่างไร? มาเป็นแรงบันดาลใจในการเขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้ ผ่านการกำกับโดย “ยูวัล แอดเลอร์”  (Bethlehem, The Operative) นักเขียนและผู้กำกับที่มีความเข้าใจเรื่องความทรหดของมนุษย์ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในหนังทุกเรื่องของเขา แอดเลอร์เผยว่า “เป้าหมายสูงสุดของเขาคือการทำหนังเขย่าขวัญที่สนุก ตื่นเต้น คาดเดาไม่ได้ ผ่านการขับเคลื่อนด้วยการแสดงจากนักแสดงระดับเทพ”



 

และในภาพยนตร์นอกจากจะได้ “นูมิ ราเพซ” มารับบทเป็น “มาญ่า” จุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมดแล้ว นูมิยังควบตำแหน่งผู้อำนวยการสร้างของภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย และด้วยเหตุนี้เธอจึงเสนอ “โจแอล คินนาแมน” เพื่อนนักแสดงที่เคยเรียนด้วยกันและเคยร่วมเล่นภาพยนตร์ระทึกขวัญใน Child 44 และผลงานโดดเด่นอย่าง The Killing, Hanna มารับบทเป็น “โธมัส” ชายหนุ่มปริศนาที่เป็นตัวกลางของเรื่องราวทั้งหมด และ  “คริส เมสซินา” มารับบทเป็น “ลิววิส” สามีของมาญ่าที่พร้อมจะสนับสนุนภรรยาในทุก ๆ เรื่อง แต่อีกใจก็ต้องการค้นหาความจริงว่าชายหนุ่มแปลกหน้าคนนี้ใช่คนที่ทำร้ายภรรยาของเขารึเปล่า เตรียมค้นหาความลับพร้อมกัน “The Secrets We Keep”  8 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

ขัง แค้น บริสุทธิ์

  • 08 October 2020
  • Adventure / ชีวิต / ระทึกขวัญ /
  • 98 นาที
15+